Giao thông Giao thông

Công an TP Vũng Tàu phạt nguội thanh niên "Bốc đầu xe" trong Clip trên mạng xã hội

Ngày 01/3/2021, Công an thành phố Vũng Tàu ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng mức tiền phạt là 10,8 triệu đồng đối với Trần Hoàng Thông (SN 2001, trú tại phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, tỉnh BR-VT) về các hành vi "Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; Không có Giấy phép lái xe đối với người điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xi lanh từ 175cm3 trở lên; Không có Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực; Xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển" quy định tại Điều 6, 21, 17 Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Trước đó, một người dân gửi phản ánh tới Đoàn thanh niên Công An tỉnh BR-VT về việc trên mạng xã hội Tik Tok xuất hiện một video clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 72A1-010.34 bằng một bánh trên đường Quang Trung, phường 1, TP.Vũng Tàu, xe không có gương chiếu hậu. Hành vi của lái xe đã gây nguy hiểm cho những lái xe khác và người tham gia giao thông trên đường.

 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh BR-VT đã thông tin vụ việc đến Đội CSGT-TT, Công an TP Vũng Tàu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP.Vũng Tàu đã tiến hành xác minh, làm rõ người điều khiển xe mô tô trong clip là Trần Hoàng Thông, sinh năm 2001, trú tại phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, tỉnh BR-VT. Đội CSGT,TT đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ tang vật, phương tiện và ra quyết định xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

Công an TP.Vũng Tàu trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của người dân trong phát hiện, đấu tranh ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật về TTATGT, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, góp phần xây dựng hình ảnh Vũng Tàu - một thành phố yên bình, một thành phố đáng sống.

(Lê Thúy- Đoàn Thanh niên Công an tỉnh)

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14000637
Số người đang truy cập: 74
Hôm nay: 9980
Hôm qua: 29290
Tuần này: 149652
Tuần trước: 218465
Tháng này: 799258
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác