THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TĂNG CƯỜNG ĐẤU TRANH VỚI TỘI PHẠM TRỘM CẮP, CƯỚP, CƯỚP GIẬT TÀI SẢN DỊP LỄ 30/4 – 1/5

Sáng ngày 26/4/2024, Công an thành phố Vũng Tàu tổ chức triển khai các kế hoạch phương án, giải pháp đảm bảo an ninh, trật tự dịp Lễ 30/4 - 01/5. Dự kiến thành phố Vũng Tàu sẽ đón tiếp lượng lớn du khách đến du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng; theo đó, đây là cơ hội mà các đối tượng trộm cắp, cướp giật tài sản hoạt động, lợi dụng sơ hở đột nhập nhà dân, phòng trọ lấy trộm tài sản; hoặc trộm cắp xe tại các điểm công cộng, vỉa hè không có người canh giữ.

Công an thành phố Vũng Tàu đã tăng cường lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, nắm chắc tình hình, địa bàn, quản lý chặt chẽ số đối tượng có khả năng phạm tội. Đồng thời phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát chốt chặn tại các sự kiện, lễ hội, tuyến đường, khu vực phức tạp, địa bàn giáp ranh có nguy cơ cao xảy ra các vụ trộm cắp, cướp giật tài sản; chủ động xây dựng kế hoạch, sẵn sàng triển khai các phương án ngăn chặn, đấu tranh khi xảy ra vụ việc trộm cắp, cướp, cướp giật tài sản đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền góp phần đảm bảo tình hình an ninh, trật tự, đem lại sự an tâm cho người dân, du khách.

Để nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm trộm cắp, cướp, cướp giật tài sản nói chung, tội phạm trộm cắp, cướp tài sản, bên cạnh sự nỗ lực của lực lượng Công an, các cơ quan, ngân hàng, doanh nghiệp và mỗi người dân cần nêu cao hơn nữa ý thức cảnh giác, chủ động và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong thực hiện các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh. Khi phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi vấn hoặc khi có vụ việc xảy ra cần nhanh chóng báo ngay cho lực lượng Công an để có biện pháp xử lý kịp thời, góp phần bảo đảm tốt ANTT trên địa bàn, nhất là khi dịp Lễ 30/4 -1/5 sắp tới./.

Quốc Phong

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14433389
Số người đang truy cập: 87
Hôm nay: 12079
Hôm qua: 43444
Tuần này: 55523
Tuần trước: 289631
Tháng này: 227373
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác