Giao thông Giao thông

CẢNH SÁT GIAO THÔNG TRỰC CHIẾN 100% ĐO NỒNG ĐỘ CỒN XUYÊN TẾT

Ngày 8-2, Cảnh sát giao thông tỉnh BRVT đã triển khai trực chiến 100% quân số, ra quân thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo cho người dân đi lại an toàn, vui xuân, đón Tết (từ ngày 8-2 (29 tết) đến hết ngày 14-2 (mùng 5 tết)).
Theo chỉ đạo của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh BRVT, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh sẽ trực chiến 100% quân số.

Cảnh sát giao thông đang thực hiện kiểm tra nồng độ cồn


Lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp với các lực lượng khác tổ chức tuần tra khép kín "xuyên đêm, xuyên Tết" 24/24, trên các tuyến giao thông trọng điểm, phức tạp để tập trung xử lý các vi phạm là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm.
Đặc biệt, tập trung kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ đối với phương tiện kinh doanh vận tải hàng hóa, hành khách, ô tô cá nhân. Quá trình thực hiện nhiệm vụ phải luôn thượng tôn pháp luật, "không có vùng cấm, không ngoại lệ".
Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ chủ động các phương án phân luồng từ xa, kịp thời điều tiết khi lưu lượng phương tiện đông để hạn chế tối đa ùn tắc giao thông, không để ùn tắc kéo dài.
Tăng cường giúp đỡ người dân bằng những hành động thiết thực trong những ngày cao điểm người dân trở về ăn Tết và quay trở lại sau kỳ nghỉ.

Thành Trung


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14015260
Số người đang truy cập: 105
Hôm nay: 24400
Hôm qua: 29290
Tuần này: 164072
Tuần trước: 218465
Tháng này: 813678
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác