Giao thông Giao thông

CÔNG AN TP. BÀ RỊA: LỰC LƯỢNG CSGT-TRẬT TRỰC CHIẾN 100% BẢO ĐẢM TTATGT DỊP LỄ 30/4 – 1/5

Dự báo nhu cầu đi lại dịp lễ 30/4 – 1/5 năm 2024 sẽ tăng cao, lực lượng CSGT, TT Công an Thành phố Bà Rịa đã chủ động triển khai các giải pháp phòng ngừa tai nạn giao thông, bảo đảm an toàn cho người dân cho kỳ nghỉ lễ.

Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay được nghỉ 05 ngày, dự báo lưu lượng người và phương tiện giao thông sẽ gia tăng cao, tạo áp lực lớn cho công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông. Để phòng ngừa tai nạn giao thông, phục vụ nhân dân nghỉ lễ, lực lượng CSGT, TT Công an Thành phố Bà Rịa tổ chức trực chiến 100% quân số.

Theo đó, lực lượng CSGT, TT tổ chức tuyên truyền, nắm tình hình trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau lễ; kịp thời phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và tập trung xử lý nghiêm các hành vi vi phạm; thanh thiếu niên tụ tập đua xe, lạng lách... đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm hoạt động trên các tuyến giao thông

Lực lượng CSGT tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường huyết mạch

 

Bên cạnh đó, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát khép kín địa bàn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông là nguyên nhân trực tiếp gây tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông trên các tuyến đường do đơn vị đảm nhận như: vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma túy, chạy quá tốc độ quy định, đi không đúng phần đường, làn đường, đi ngược chiều, dừng, đỗ trái phép, quay đầu xe, tránh, vượt không đúng quy định, không đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy…

Đối với chuyên đề nồng độ cồn, đơn vị tổ chức kiểm tra xuyên lễ trên tinh thần "không có vùng cấm, không có ngoại lệ", hình thành thói quen "đã uống rượu bia không lái xe" trong người dân.

Để góp phần bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn thành phố, Công an thành phố đề nghị người dân chấp hành nghiêm các quy định về an toàn giao thông, đặc biệt "đã uống rượu bia thì không lái xe". Hãy chung tay xây dựng văn hóa giao thông để mọi người dân đón kỳ nghỉ lễ trong an bình, yên vui và hạnh phúc.

                                                                        CATP BÀ RỊA


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14390622
Số người đang truy cập: 72
Hôm nay: 13111
Hôm qua: 43185
Tuần này: 13111
Tuần trước: 289631
Tháng này: 184961
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác