Giao thông Giao thông

Bắt tạm giam đối tượng ngáo đá điều khiển ô tô gây náo loạn trên đường phố Vũng Tàu

Ngày 17/10, Cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Tùng (SN 1984, HKTT:  phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu) để điều tra vê hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Tùng là người đã điều khiển xe ô tô lạng lách, đánh võng gây cản trở giao thông sau khi sử dụng ma túy đá vào sáng ngày 16/10 tại thành phố Vũng Tàu.

Đối tượng Nguyễn Duy Tùng tại cơ quan Công an

Nguyễn Duy Tùng là đối tượng nghiện ma túy, dù đã đi cai nghiện nhưng khi về địa phương đã tái nghiện. Theo lời khai ban đầu của Tùng, sáng 14/10/2022, đối tượng đến khu vực trước cổng cảng PTSC gặp một người đàn ông chạy xe ôm (không rõ lai lịch) hỏi mua 300 nghìn đồng ma túy đá. Vào khoảng 23 giờ ngày 15/10, Nguyễn Duy Tùng điều khiển xe ô tô đến khu vực đồi nhãn, đối diện chung cư Bình An, Phường 10, TP Vũng Tàu và ngồi trong xe sử dụng ma túy. Đến 3 giờ 15 phút sáng hôm sau, do bị ảo giác và không làm chủ được bản thân, Tùng điều khiển xe đến trước cổng một cảng trên đường 30/4, TP Vũng Tàu chạy lòng vòng rồi bất ngờ lao xe thẳng vào phía trong cổng cảng.  Sau đó, đối tượng tiếp tục điều khiển xe chạy nhiều vòng trong khu vực cảng, va chạm vào nhiều nơi, gây rối loạn khu vực này.

Sau đó, Tùng tiếp tục điều khiển xe chạy lạng lách, đánh võng, gây cản trở giao thông trên một số tuyến đường TP. Vũng Tàu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an TP Vũng Tàu đã thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để vận động Tùng dừng hành vi điều khiển ô tô gây nguy hiểm cho người khác. Đến 6 giờ 50 phút cùng ngày, sau khi được lực lượng Công an gọi điện vận động, Tùng điều khiển xe đến Công an TP Vũng Tàu để làm việc.

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13996151
Số người đang truy cập: 49
Hôm nay: 5559
Hôm qua: 29290
Tuần này: 145231
Tuần trước: 218465
Tháng này: 794837
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác