THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Giám đốc Công an tỉnh làm việc với Công an huyện Côn Đảo

Vừa qua, Đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi làm việc với Công an huyện Côn Đảo. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Phòng hậu Cần. 

Báo cáo với đồng chí Giám đốc và đoàn công tác, lãnh đạo Công an huyện Côn Đảo cho biết, thời gian qua lực lượng Công an huyện đã làm tốt công tác tham mưu, tập trung lực lượng triển khai thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh covid-19, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và các ngành chức năng ngăn chặn, không để dịch bệnh xảy ra trên địa bàn. 

Trên lĩnh vực bảo đảm an ninh trật tự, lực lượng công an tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, giải quyết các vụ việc ngay từ cơ sở, do đó an ninh chính trị trên địa bàn huyện 10 tháng đầu năm 2021 được bảo đảm ổn định, phạm pháp hình sự được kéo giảm so với cùng kỳ năm 2020, công tác điều tra khám phá án đạt 100%. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Đại tá Bùi Văn Thảo ghi nhận, biểu dương những nổ lực, cố gắng của tập thể cán bộ chiến sỹ Công an huyện. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, Côn Đảo là một địa bàn đặc thù, nằm xa đất liền, giao thông đi lại giữa đảo và đất liền gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là những tháng gần đây cơ quan chức năng quyết định tạm dừng các chuyến tàu thủy chở khách, máy bay đến Côn Đảo để phục vụ công tác phòng chống dịch. Quyết định này góp phần mang lại hiệu quả tích cực trong công tác phòng chống dịch, song cũng đã ảnh hưởng đến việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan chức năng cũng như ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân huyện đảo, trong đó có cả cán bộ chiến sỹ công an. Đến nay giao thông đường không, đường thủy đến Côn Đảo vẫn chưa thể hoạt động bình thường, để cán bộ chiến sỹ yên tâm công tác, lãnh đạo công an huyện cần làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng để mỗi cán bộ chiến sỹ phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn gian khổ, hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Song song đó Ban chỉ huy Công an huyện tiếp tục chỉ đạo các đội nghiệp vụ, công an các đồn làm tốt hơn nữa công tác nắm tình hình, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể phối hợp với lực lượng công an làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự và công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn sức khỏe cho Nhân dân, phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của huyện Côn Đảo nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung. Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định trang cấp cho Công an huyện một chiếc xe ô tô bán tải để phục vụ công tác của Công an huyện.

Cũng nằm trong khuôn khổ chuyến công tác tại huyện Côn Đảo, Đoàn Công tác của Công an tỉnh đã phối với với Hội liên hiệp phụ nữ huyện Côn Đảo tổ chức bàn giao sữa chữa nhà cho gia đình bà Trương Thị Thúy trú tại khu dân cư số 3. Căn nhà gia đình bà Thúy đang sinh sống trước đây được Bộ đội Biên phòng tỉnh xây tặng. Sau nhiều năm sử dụng, nhà đã bị xuống cấp, dột nát, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của 6 thành viên trong gia đình. Trong khi đó điều kiện kinh tế gia đình của bà Thúy rất khó khăn, không có khả năng xây sửa lại nhà. Để giúp gia đình bà Thúy vơi bớt khó khăn, Phòng Hậu Công an tỉnh cần đã vận động mạnh thường quân ủng hộ kinh phí 55 triệu đồng sửa chữa, nâng cấp và mở rộng căn nhà. 

Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Công an huyện Côn Đảo

Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định trang cấp xe ô tô cho Công an huyện Côn Đảo

Đại tá Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho thân nhân gia đình bà Trương Thị Thúy

 

Nguyễn Hồng Giang

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13987754
Số người đang truy cập: 25
Hôm nay: 26473
Hôm qua: 23803
Tuần này: 136855
Tuần trước: 218465
Tháng này: 786461
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác