THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN PHƯỜNG PHƯỚC HƯNG "NÓI KHÔNG VỚI TỆ NẠN MA TUÝ " VÀ KIỂU MẪU VỀ AN NINH, TRẬT TỰ VÀ VĂN MINH ĐÔ THỊ NĂM 2024
Sáng ngày 19/04/2024 tại Hội trường UBND phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa , Ban Chỉ đạo 138 phường đã long trọng tổ chức Hội nghị xây dựng Công an phường kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị năm 2024 và ra mắt mô hình "Nói không với tệ nạn ma tuý ".
Đến dự Hội nghị về phía đại biểu khách mời có đồng chí Thượng tá Ngô Văn Thúy - Phó trưởng phòng Tham mưu, đại diện Công an tỉnh; đ/c Thượng tá Huỳnh Vũ Thành - Phó Trưởng Công an thành phố đồng thời là Phó trưởng Ban Chỉ đạo 138 thành phố Bà Rịa. Về phía địa phương có đ/c Trần Văn Sen - Bí Thư Đảng ủy phường cùng các thành viên Ban Chỉ đạo 138 phường, đại diện các cơ sở giáo dục, khu phố trên địa bàn.
Ảnh lưu niệm Hội nghị
Hội nghị đã thông qua Nghị quyết của Đảng ủy phường về triển khai xây dựng Công an phường kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị năm 2024 và ra mắt mô hình "Nói không với tệ nạn ma tuý".
Đại diện Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Ngô Văn Thúy đánh giá cao tinh thần chủ động và quyết liệt của Ban Chỉ đạo 138 phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa. Đồng thời cũng trao đổi một số ý kiến để Ban Chỉ đạo 138 nghiên cứu, triển khai thực hiện hiệu quả và thành công, trong đó tập trung vai trò nòng cốt tham mưu của lực lượng Công an phường trong triển khai và dự báo tình hình liên quan ANTT trên địa bàn, gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ và được chính quyền, nhân dân ủng hộ yêu mến và giúp đỡ. Cũng như tập trung xây dựng, nâng cao hiệu quả hoạt động các mô hình phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
Tiếp thu chỉ đạo của Công an tỉnh, đồng chí Trần Văn Sen - Bí Thư Đảng ủy phường đã quán triệt, chỉ đạo và huy động cả hệ thống chính trị của địa phương quyết tâm xây dựng Công an phường Phước Hưng kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị năm 2024 và mô hình "Nói không với tệ nạn ma tuý ", quán triệt đến toàn thể nhân dân trên địa bàn phường phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2024.
BBT Phòng Tham mưu

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14286627
Số người đang truy cập: 64
Hôm nay: 42132
Hôm qua: 40180
Tuần này: 200093
Tuần trước: 232267
Tháng này: 82312
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác