THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Thắm tình quân dân

Thời gian qua, song song với thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT, phòng, chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng Công an tỉnh nói chung, CBCS Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh nói riêng đã đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn tại tâm dịch TT. Long Hải, huyện Long Điền.

Thực hiện Lệnh điều động, tăng cường lực lượng làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền từ ngày 22/8, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh có 10 đồng chí tham gia công tác tại các chốt thuộc khu phố Hải An và Hải Phong 2, thị trấn Long Hải.

Là lực lượng trực tiếp gần dân, nhận thấy người dân nơi đây gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn về lương thực, thực phẩm, nhất là nguồn sữa cho các cháu nhỏ, nên khi biết đơn vị tổ chức hoạt động tiếp sức, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại TT. Long Hải, số CBCS này đã chủ động đề xuất Lãnh đạo đơn vị nhường kinh phí mà đơn vị dự kiến sẽ hỗ trợ cho anh em để mua lương thực, thực phẩm tặng bà con. Mong muốn nhân văn đó đã được Lãnh đạo, tập thể CBCS Phòng Cảnh sát kinh tế đồng lòng ủng hộ. Sáng ngày 31-8, hơn 350 phần quà gồm sữa cho trẻ em, mỳ tôm và trứng đã được các chuyển đến bà con 2 khu phố Hải An và Hải Phong 2, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

Cán bộ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh chuẩn bị các phần thực phẩm hỗ trợ cho người dân

Sau khi được hỗ trợ, nhiều bà con, đặc biệt các hộ thuê trọ đã gửi lời cảm ơn đến lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh. "Thay mặt bà con cảm ơn bạn Phong rất nhiều, tuy về hỗ trợ bà con trong thời gian ngắn nhưng đã sâu sát, gần gũi, chia sẻ khó khăn với bà con. Đặc biệt, về tình hình an ninh trật tự được bảo đảm, qua các lần test bà con chấp hành tốt….", tài khoản H.P. viết.

Tại Tổ 9, khu phố Hải Phong 2, người dân chia sẻ "Bà con đã nhận được sữa cho các cháu và gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo, tập thể Phòng Cảnh sát kinh tế đã quan tâm đến mọi người trong lúc khó khăn. Các cháu vô cùng vui mừng khi thấy sữa về". 

Những nụ cười trong veo của các cháu nhỏ, những dòng tin nhắn cảm ơn của bà con là nguồn động lực để các chiến sỹ lực lượng Cảnh sát kinh tế nói riêng, CBCS Công an tỉnh quên đi nỗi nhớ nhà, vượt qua mọi khó khăn đồng hành cùng với chính quyền địa phương tiếp tục triển khai quyết liệt các giải pháp đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới. Chia sẻ của những người dân trong tâm dịch cũng là những minh chứng chân thật nhất, phản bác lại mọi luận điệu xuyên tạc, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, chia rẽ tình đoàn kết quân dân trong thời gian vừa qua.

                                                                                      Diệu Linh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13984234
Số người đang truy cập: 65
Hôm nay: 22958
Hôm qua: 23803
Tuần này: 133340
Tuần trước: 218465
Tháng này: 782946
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác