THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

HỖ TRỢ TIÊU THỤ 20 TẤN NÔNG SẢN CHO NÔNG DÂN HUYỆN XUYÊN MỘC

Ngày 3/8, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Khối An ninh phối hợp với Phòng Hậu cần Công an tỉnh tổ chức chương trình "Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân huyện Xuyên Mộc".

Trong thời gian qua, nhiều loại nông sản trên địa bàn huyện Xuyên Mộc đã đến thời gian thu hoạch, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, người nông dân gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đầu ra cho nông sản. Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Công an tỉnh, thông qua kết nối với Hội nông dân tỉnh BR-VT, Đoàn cơ sở An ninh và Phòng Hậu cần Công an tỉnh đã phổ biến đến cán bộ chiến sĩ và một số nơi có nhu cầu mua ủng hộ, thống kê số lượng, tổ chức các chuyến xe đến địa bàn các xã Bông Trang, Hòa Hiệp, Hòa Hội… để thu mua một phần nông sản cho người dân. Trong ngày 3-8, đã có khoảng 20 tấn nông sản gồm: nhãn xuồng cơm vàng, nhãn quế, thanh long ruột đỏ, đu đủ, bí đỏ… đã được thu mua, vận chuyển đến nơi tiêu thụ với giá bán tại vườn, không qua trung gian.

hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân huyện Xuyên Mộc

Thông qua chương trình và các hoạt động đã kết nối, vận động hỗ trợ tiêu thụ nông sản đã và đang được tổ chức, góp phần giúp bà con nông dân đảm bảo đời sống, duy trì sản xuất, vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh.

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14002262
Số người đang truy cập: 61
Hôm nay: 11583
Hôm qua: 29290
Tuần này: 151255
Tuần trước: 218465
Tháng này: 800861
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác