THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

NHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC TRONG THÁNG AN TOÀN PCCC

          NHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC TRONG THÁNG

 AN TOÀN PCCC

          Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày toàn dân PCCC (04/10/2020) và Tháng an toàn PCCC (tháng 10/2020), Công an thành phố Vũng Tàu đã tham mưu Thành ủy, UBND thành phố chỉ đạo UBND các phường, xã tăng cường công tác tuyên truyền PCCC tại các cơ quan, doanh nghiệp, trường học và các khu dân cư trên địa bàn thành phố.

           Bên cạnh việc triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tăng cường công tác kiểm tra an toàn PCCC tại các cơ sở trọng điểm, qua đó kịp thời phát hiện,  kiến nghị cơ sở khắc phục những tồn tại, thiếu sót về PCCC, Công an thành phố đã chủ động chỉ đạo, hướng dẫn Công an các phường, xã tham mưu cho UBND cùng cấp, thực hiện treo các pa nô, khẩu hiệu tuyên truyền về PCCC tại các tuyến đường, khu dân cư, trước cổng cơ quan...

          Trong tháng an toàn PCCC, Công an thành phố đã phối hợp với với Phòng PC07 Công an tỉnh tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ có sự phối hợp của nhiều lực lượng tại chung cư Vũng Tàu Center; tổ chức 03 lớp tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC cho các cơ sở kinh doanh, sản xuất trên địa bàn thành phố theo phân cấp với 310 người tham gia. Chủ động tổ chức 09 buổi tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng cháy chữa cháy tại 06 trường học và 03 khu dân cư với tổng số 10.343 lượt người tham dự và phát 1000 tờ rơi tuyên truyền về PCCC.

 

Ảnh: Một số hoạt động của Công an TP. Vũng Tàu trong tháng PCCC.

 

            Những hoạt động cụ thể, tích cực và hiệu quả của Công an TP. Vũng Tàu đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân về công tác PCCC, từ đó có ý thức chủ động trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa. Do đó trong tháng an toàn PCCC năm 2020, trên địa bàn thành phố Vũng Tàu không xảy ra cháy, nổ lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng, sức khỏe, tài sản của Nhà nước và nhân dân.

                                                                                              An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14006371
Số người đang truy cập: 136
Hôm nay: 15625
Hôm qua: 29290
Tuần này: 155297
Tuần trước: 218465
Tháng này: 804903
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác