THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ NĂM 2024

Ngày 30/01/2024, Đoàn Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) đã phối hợp Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền với nội dung "TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT PHÒNG NGỪA ĐẤU TRANH VỚI CÁC LOẠI TỘI PHẠM HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ NĂM 2024".

Tham dự hội nghị tuyên truyền, về phía Trường ĐH BVU có TS Chung Thị Vân Anh, Phó Giám Đốc Trung Tâm TN&VLSV ; ông Trần Bá Thuần- Bí thư đoàn thanh niên BVU. Báo cáo viên Công an tỉnh có các đồng chí: Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thành Trung, Báo cáo viên Phòng Tham mưu; Đồng chí Thiếu tá Lê Đức Dương, Báo cáo viên Phòng CSĐTTP về ma túy Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cùng 500 bạn là đoàn viên, sinh viên của trường BVU tham gian hội nghị tuyên truyền.

Báo cáo viên Công an tỉnh tuyên truyền tại hội nghị

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên của Công an tỉnh  đã cung cấp thông tin về phương thức, thủ đoạn và cách phòng ngừa các các loại tội phạm như: Tội phạm Cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản; các hành vi gây rối trật tự công cộng, tệ nạn xã hội mại dâm; Tuyên truyền tác hại của ma túy, biện pháp phòng ngừa và đấu tranh tội phạm ma túy. 

 Báo cáo viên chụp hình lưu niệm cùng sinh viên BVU 

TS Chung Thị Vân Anh, Phó Giám Đốc Trung Tâm TN&VLSV BVU cho biết: "Hội nghị tuyên truyền đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, sinh viên về tác hại của các tệ nạn xã hội, đồng thời trang bị cho các bạn sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để phòng chống các loại tội phạm, bảo vệ bản thân và cộng đồng. Công tác tuyên truyền là một trong những hoạt động thiết thực của trường cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh BRVT giúp cho giảng viên, người lao động cùng toàn thể sinh viên của BVU được trang bị thêm kiến thức về công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Việc này góp phần đảm bảo hơn nữa tình hình an ninh trật tự trong trường, qua đó phát huy được vai trò sinh viên trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới".

BBT Phòng Tham mưu


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14140527
Số người đang truy cập: 50
Hôm nay: 2693
Hôm qua: 52641
Tuần này: 55334
Tuần trước: 232267
Tháng này: 937207
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác