THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

THỊ TRẤN ĐẤT ĐỎ NÓI KHÔNG VỚI TỆ NẠN MA TUÝ

Sáng ngày 19/03/2024 tại Hội trường UBND Thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, Ban Chỉ đạo 138 thị trấn đã long trọng tổ chức Hội nghị Ra mắt chủ trương xây dựng thị trấn điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024.

Đến dự Hội nghị về phía đại biểu khách mời có đ/c Thượng tá Ngô Văn Thúy - Phó trưởng phòng Tham mưu, đại diện Công an tỉnh; đ/c Thượng tá Mai Trung Nam - Phó Trưởng Công an huyện Đất Đỏ - Phó BCĐ 138 huyện. Về phía địa phương có đ/c Phan Văn Sơn - Bí Thư Đảng ủy, Trưởng BCĐ 138 thị trấn cùng các thành viên Ban Chỉ đạo 138 thị trấn, đại diện các trường học và đại diện các khu phố trên địa bàn.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết của Đảng ủy thị trấn về xây dựng thị trấn Đất Đỏ điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024 và triển khai mô hình "Thị trấn nói không với Tệ nạn ma tuý". Tại Hội nghị đã tổ chức ký giao ước thi đua giữa Công an, Ban Chỉ huy Quân sự, UB MTTQ thị trấn và các đoàn thể, các ban, ngành và Trưởng các khu phố của thị trấn dưới sự chứng kiến của Đại biểu khách mời và Trưởng Ban Chỉ đạo 138 thị trấn.

Thượng tá Ngô Văn Thúy - Phó trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Đại diện Công an tỉnh, đ/c Thượng tá Ngô Văn Thúy đánh giá cao tính chủ động và quyết liệt của Ban Chỉ đạo 138 thị trấn Đất Đỏ. Đồng thời cũng trao đổi một số ý kiến để Ban Chỉ đạo 138 thị trấn nghiên cứu, triển khai thực hiện hiệu quả và thành công, trong đó tập trung vai trò nòng cốt tham mưu của lực lượng Công an thị trấn trong triển khai và dự báo tình hình liên quan ANTT trên địa bàn, gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ và được chính quyền, nhân dân ủng hộ yêu mến và giúp đỡ. Cũng như tập trung xây dựng, nâng cao hiệu quả hoạt động các mô hình phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Lễ ký kết thi đua

Tiếp thu chỉ đạo của Công an tỉnh, đ/c Bí Thư thị trấn Đất Đỏ đã quán triệt, chỉ đạo thực hiện, tuyên truyền chủ trương xây dựng thị trấn điển hình và quyết tâm thực hiện hiệu quả mô hình "Thị trấn nói không với tệ nạn ma tuý" đến toàn thể nhân dân địa phương, phấn đấu đạt thị trấn điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024.

 

-BBT Phòng Tham mưu-


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14018302
Số người đang truy cập: 145
Hôm nay: 27411
Hôm qua: 29290
Tuần này: 167083
Tuần trước: 218465
Tháng này: 816689
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác