THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Ý NGHĨA NHỮNG HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI CỦA CÔNG AN THÀNH PHỐ VŨNG TÀU TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024

Trong những ngày không khí Tết Nguyên đán đang rộn ràng trên khắp phố phường, đâu đó vẫn còn những mảnh đời bất hạnh và đau đáu về những lo toan vất vả mưu sinh. Thấu hiểu và chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt ấy, phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, "tương thân, tương ái"; Công an thành phố Vũng Tàu đã vận động, phối hợp với các mạnh thường quân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đồng thời tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa.

Theo đó, Công an thành phố đã phối hợp với các đơn vị Hội Liên hiệp phụ nữ, Thành đoàn Thành phố Vũng Tàu tổ chức chương trình trao quà "Xuân yêu thương" trao tặng 130 phần quà trị giá 65.000.000 đồng đến các hội viên Phụ nữ, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.  Phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội trao tặng quà 34 Bảo vệ dân phố có hoàn cành khó khăn trị giá 57.800.000 đồng và 51 phần quà cho quần chúng tiêu biểu trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trị giá 51.000.000 đồng. Phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố, Công ty Nguyễn Hồ Media đăng ký 01 gian hàng không đồng với 100 phần mặt hàng. Công an thành phố thăm, tặng quà và hiện kim trị giá 35.000.000 đồng cho gia đình cán bộ, chiến sĩ bị bệnh hiểm nghèo và các cháu mồ côi cha; các em tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Thành phố.

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách", góp phần kiến tạo, củng cố và lan tỏa sâu rộng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ và những nỗ lực, đóng góp của lực lượng Công an nói chung; của lực lượng đoàn viên thanh niên, hội viên Hội phụ nữ Công an nói riêng đã đồng hành, chung tay cùng chính quyền, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, đoàn thể thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân trên địa bàn thành phố góp phần làm vơi đi những gánh nặng cuộc sống, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn để đón một cái Tết cổ truyền hạnh phúc, đong đầy. 

Quốc Phong

Một số hình ảnh về hoạt động an sinh xã hội của Công an thành phố Vũng Tàu trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14048131
Số người đang truy cập: 104
Hôm nay: 11551
Hôm qua: 45273
Tuần này: 0
Tuần trước: 196496
Tháng này: 846102
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác