THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

QUAN TÂM PHỐI HỢP NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ PHÁP LUẬT VÀ CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI DÂN

          Ngày 22/01, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp với Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ khí hàng hải PTSC tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà Tết cho các em học sinh vượt khó học giỏi, gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Long Điền và huyện Xuyên Mộc.

Tại các điểm tặng quà, báo cáo viên đã phổ biến kiến thức pháp luật về an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, các kiến thức về phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, phòng chống bạo lực học đường… cùng với đó, vận động người dân tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống cháy nổ, đặc biệt là không thực hiện các hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép pháo nổ,… góp phần bảo đảm an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Nhân dịp này, các đơn vị đã tổ chức trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt có tổng trị trị giá 500 nghìn đồng. Những phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng mang nhiều ý nghĩa sẻ chia, động viên đối với các hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Thành Trung – Huy Na

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14066677
Số người đang truy cập: 100
Hôm nay: 29854
Hôm qua: 45273
Tuần này: 0
Tuần trước: 214799
Tháng này: 864405
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác