THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TRAO GIẤY KHEN CHO 09 TẬP THỂ VÀ 10 CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA

        Ngày 15/5/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 05 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc qua 02 năm thực hiện Chỉ thị 04/CT-BCA về đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào "Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy" trong tình hình mới.

 

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an TP. Vũng Tàu trao giấy khen cho các tập thể

có thành tích thực hiện Chỉ thị 04 của Bộ Công an.

           Phong trào thi đua học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy là phong trào thi đua lớn, đã có bề dày hơn 70 năm trong lực lượng CAND. Thực hiện Chỉ thị của Bộ Công an và Đảng ủy Công an tỉnh, trong những năm qua Công an TP. Vũng Tàu đã  chủ động nghiên cứu, cụ thể hóa Sáu điều Bác Hồ dạy CAND thành chuẩn mực đạo đức, phù hợp với từng lực lượng, đối tượng, nhiệm vụ công tác và tổ chức thực hiện nghiêm túc ở tất cả các đơn vị từ Công an thành phố đến Công an các phường, xã. Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân không ngừng nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất theo lời dạy của Bác, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, vất vả, hy sinh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  trên từng lĩnh vực công tác, góp phần cùng lực lượng Công an TP. Vũng Tàu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo ANTT. Do đó, sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị 04 của Bộ Công an, có 10 tập thể và cá nhân thuộc lực lượng Công an thành phố đã được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.

Ảnh: Trung tá Nguyễn Tiến Nghị, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu

Trao bằng khen cho các tập thể có thành tích trong cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm.

         Ngoài ra, Công an thành phố cũng trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND thành phố cho 04 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đặc biệt chào mừng các ngày lễ lớn, trong thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm và thành tích trong đấu tranh chuyên án.

                                                                                         An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14006238
Số người đang truy cập: 86
Hôm nay: 15493
Hôm qua: 29290
Tuần này: 155165
Tuần trước: 218465
Tháng này: 804771
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác