THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ

Ngày 30/10/2023 Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Ban Giám hiệu trường THCS Võ Trường Toản tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) và tác hại của thuốc lá điện tử cho hơn 1.250 học sinh.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Sau khi phân tích sâu sắc về những hậu quả, hệ luỵ của tai nạn giao thông (TNGT) đối với tính mạng, sức khoẻ con người, cùng những ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề về tài sản, vật chất của bản thân, gia đình các nạn nhân và kinh tế đất nước do TNGT gây ra. Báo cáo viên kêu gọi các em học sinh phát huy ý thức tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành các quy tắc đảm bảo ATGT. Đồng thời trở thành những tuyên truyền viên tích cực, tham gia tuyên truyền, nhắc nhở người thân trong gia đình và bạn bè cùng thực hiện tốt luật ATGT, để đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng nêu rõ, cụ thể những tác hại của thuốc lá điện tử đối với sức khoẻ thể chất và tinh thần con người, nhất là đối với các em học sinh như: Ngoài nicotin thì thuốc lá điện tử còn rất nhiều chất tạo màu, mùi, hương thơm…Có hóa chất đi vào cơ thể, gây tổn thương, giảm chức năng đường hô hấp; gây hen phế quản, tắc nghẽn mãn tính; giảm chức năng miễn dịch, gây nguy cơ bệnh lý mạch vành, nhồi máu cơ tim và nhiều bệnh khác. Đáng lo ngại hơn là trong thời gian qua cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều loại ma tuý nguy hiểm trong thuốc lá điện tử, nguy cơ cao dẫn đến nghiện ma tuý cho người sử dụng. Qua đó mong muốn các em học sinh có ý thức tự bảo vệ bản thân, không sử dụng các chất gây nghiện nói chung và thuốc lá điện tử nói riêng. Tích cực học tập, rèn luyện đạo đức và xây dựng lối sống lành mạnh để trở thành những công dân có ích cho quê hương, đất nước trong tương lai.

                                                                                                           An Bình

 

 

 

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14178225
Số người đang truy cập: 43
Hôm nay: 3301
Hôm qua: 36626
Tuần này: 92568
Tuần trước: 232267
Tháng này: 0
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác