THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT

Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy (tháng 6), Ngày quốc tế phòng, chống ma túy, Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (ngày 26 tháng 6) và thiết thực hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2022.

Từ ngày 1/6/2022 đến ngày 30/6/2022, Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã tổ chức thực hiện Công trình thanh niên "Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật" với 03 đợt tuyên truyền pháp luật về ma túy cho hơn 400 người dân trên địa bàn xã Phước Hưng, xã Phước Tĩnh, huyện Long Điền và phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

Hình ảnh các buổi tuyên truyền:

 

Với chủ đề năm 2022: "Nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma túy và quản lý người sử dụng trái phép chất ma túy - Vì một cộng đồng khỏe mạnh và an toàn", Báo cáo viên của Chi đoàn đã phổ biến các văn bản pháp luật liên quan đến công tác phòng, chống ma túy, tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh, cách nhận biết các chất ma túy, tác hại của từng chất, cách nhận biết người sử dụng ma túy và thủ đoạn của tội phạm ma túy, các biện pháp phòng, chống tội phạm ma túy.

Ngoài ra, nhằm đa dạng hóa các hình thức, biện pháp, nội dung tuyên truyền theo phương châm hướng về cơ sở, tập trung vào địa bàn trọng điểm, phức tạp về ma túy, thanh, thiếu niên, học sinh, sinh viên. Chi đoàn đã tăng cường tuyên truyền trên các ứng dụng công nghệ thông tin, mạng xã hội (Zalo, Facebook…), nền tảng di động...

Công trình "Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật" đã và đang được Chi đoàn tổ chức thực hiện thường xuyên, hiệu quả, góp phần quan trọng trong công tác phòng, chống tội phạm về ma túy, vì một xã hội khoẻ mạnh, an toàn, nói KHÔNG với ma túy.

Nguồn: Chi đoàn CS ĐTTP về ma túy.

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14000861
Số người đang truy cập: 79
Hôm nay: 10203
Hôm qua: 29290
Tuần này: 149875
Tuần trước: 218465
Tháng này: 799481
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác