TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU KIỂM TRA AN TOÀN PCCC VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ CÁC KHU CÁCH LY TẬP TRUNG

 

Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh về việc tăng cường đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) đối với các cơ sở khám chữa bệnh, khu cách ly tập trung, cơ sở được sử dụng làm nơi cách ly. Trong các ngày 20 -21/9/2021, Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức kiểm tra an toàn PCCC và CNCH tại 12 cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn thành phố. 

Thực tế kiểm tra cho thấy các khu cách ly tập trung đều có đường giao thông đảm bảo cho xe chữa cháy hoạt động và có lối thoát nạn đảm bảo cho công tác thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Bên cạnh đó ,các khu cách ly tập trung đều có trang bị hệ thống camera an ninh giám sát đảm bảo ANTT, an toàn PCCC lắp đặt trên các hành lang và xung quanh khu cách ly. Khu cách ly tập trung tại các trường học đều có trang bị bình chữa cháy xách tay, hệ thống chữa cháy bằng nước... Tuy nhiên qua kiểm tra phát hiện một số cơ sở máy bơm chữa cháy không hoạt động được, một số bình chữa cháy đã hết khí đẩy nhưng chưa được nạp lại. Công an Thành phố đã lập biên bản ghi nhận kết quả kiểm tra, kiến nghị sửa chữa, khắc phục các tồn tại, hạn chế; duy trì các điều kiện an toàn PCCC và CNCH; quản lý chặt nguồn lửa, nguồn nhiệt, hệ thống thiết bị điện, chất dễ cháy, nổ...

 

 

Ảnh: Kiểm tra bình chữa cháy xách tay tại khu cách ly trường Tiểu học Thắng Tam.

Ảnh: Đoàn kiểm tra của Công an TP. Vũng Tàu trao đổi với chỉ huy quản lý khu cách ly KTX Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ.

 

Bên cạnh đó, Công an thành phố tiếp tục tiến hành rà soát, xây dựng phương án chữa cháy, phương án CNCH đối với 12 khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố, nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ xảy ra cháy, nổ và thiệt hại do cháy, nổ gây ra.

                                                                                                                                                                                  An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14005946
Số người đang truy cập: 89
Hôm nay: 15206
Hôm qua: 29290
Tuần này: 154878
Tuần trước: 218465
Tháng này: 804484
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác