Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Hội nghị tập huấn Luật xuất, nhập cảnh của công dân Việt Nam

Ngày 06-11, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu Luật xuất, nhập cảnh của công dân Việt Nam; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

Tham dự hội nghị có gần 300 đại biểu là đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương và Đội trưởng các đội nghiệp vụ của các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh. Các đại biểu đã được quán triệt những nội dung chính của Luật Luật xuất, nhập cảnh của công dân Việt Nam; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam; các văn bản quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành.

Phát biểu tại Hội nghị, Thượng tá Trần Thị Kim Phụng, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị, địa phương nghiên cứu, triển khai đến toàn thể CBCS nắm chắc quy định pháp luật về xuất nhập cảnh; đồng thời, tham mưu cho chính quyền, địa phương triển khai để sớm đưa các văn bản luật đi vào cuộc sống và phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật xuất nhập cảnh của CBCS Công an tỉnh, góp phần nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý nhà nước về xuất nhập cảnh, bảo đảm trật tự ATXH.

                                                                                                                                                           Đức Anh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13997534
Số người đang truy cập: 72
Hôm nay: 6915
Hôm qua: 29290
Tuần này: 146587
Tuần trước: 218465
Tháng này: 796193
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác