Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

NGÀY TRỞ VỀ - NIỀM TIN CHO PHẠM NHÂN TRẠI GIAM XUYÊN MỘC

Thực hiện Nghị định số 49/2020/NĐ-CP ngày 17/4/2020 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật thi hành án hình sự về tái hoà nhập cộng đồng (Nghị định 49), nhằm thiết thực kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng tham mưu CAND, ngày truyền thống Cảnh sát hình sự tiến tới kỷ niệm Ngày thành lập Công an nhân dân Việt Nam. Chiều 17/4, Công an tỉnh phối hợp với Trại giam Xuyên Mộc - T345 (Cục C10, Bộ Công an) tổ chức chương trình "Ngày trở về" cho các phạm nhân đang chấp hành án tại trại giam.

Đại tá Nguyễn Anh Hùng - Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Chương trình

Chương trình có sự tham dự của Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng - Phó giám đốc Công an tỉnh, Đồng chí Trung tá Lê Như Cường- Giám thị trại giam Xuyên mộc, Lãnh đạo các phòng Công an tỉnh, trại giam T345, Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an huyện Xuyên Mộc.

Một số hoạt động của Chương trình

Tại chương trình, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động múa, hát, giao lưu âm nhạc vui tươi, sôi động; tổ chức chương trình sinh nhật, giao lưu, trò chuyện với các phạm nhân.

Dự và phát biểu tại chương trình, Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết: Thời gian qua, UBND các cấp, các sở, ban ngành trong tỉnh đã có sự quan tâm chỉ đạo và triển khai thực hiện quyết liệt công tác hòa nhập cộng đồng cho người chấp hành xong hình phạt tù với mục tiêu góp phần giúp đỡ những người lầm lỗi hoàn lương, làm lại cuộc đời.

Đoàn chụp  Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Từ những chỉ đạo quyết liệt của các cấp chính quyền, các cơ quan, đơn vị liên quan, công tác tái hoà nhập cộng đồng đã đạt được một số kết quả rất tích cực. Đặc biệt, tỉnh đã hoàn tất hồ sơ cho nhiều người chấp hành xong án phạt tù về địa phương cư trú tiếp cận nguồn vốn vay theo Quyết định số 22/2023/QĐ-TTg với số tiền gần 2 tỷ đồng.

Phòng Tham mưu


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14294389
Số người đang truy cập: 54
Hôm nay: 6573
Hôm qua: 43196
Tuần này: 207730
Tuần trước: 232267
Tháng này: 89949
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác