Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÁN BỘ, CHIẾN SỸ CÔNG AN TỈNH TÍCH CỰC RÈN LUYỆN VOVINAM
Ngày 21/4/2024, tại Nhà thi đấu Công an tỉnh, Công an tỉnh phối hợp với UBND xã Hòa Long, TP. Bà Rịa và Liên đoàn Vovinam tỉnh BR-VT tổ chức tổ chức kỳ thi thăng cấp đai trình độ sơ đẳng cho các môn sinh Câu lạc bộ Võ thuật Vovinam Công an tỉnh.
Toàn cảnh chương trình
Với mong muốn trang bị cho cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên và con em CBCS Công an tỉnh, Nhân dân trên địa bàn tỉnh rèn luyện, nâng cao sức khỏe; khơi dậy tinh thần tập luyện võ thuật, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, củng cố tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, ngày 06/6/2023, CLB Võ thuật VoviNam Công an tỉnh chính thức được ra đời và hoạt động với số lượng duy trì khoảng 130 thành viên.
Ảnh lưu niệm tại chương trình
Tham gia kỳ thi lần này, với sự góp mặt của 92 môn sinh CLB võ thuật Vovinam Công an tỉnh. Các võ sinh trải qua các nội dung: thi lý thuyết về võ đạo, quyền, thể lực, phản đòn khi bị đối phương tấn công, chiến lược tấn công đối phương, song luyện đối kháng, nằm trong chương trình kiểm tra của Liên đoàn Vovinam Việt Nam.
Với sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, các võ sinh đã nắm vững những kiến thức cũng như trình độ, kỹ thuật. Kết quả, có 100% võ sinh thi đạt yêu cầu, được thăng cấp đai trong đợt này.
Thành Trung

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14299833
Số người đang truy cập: 98
Hôm nay: 11921
Hôm qua: 43196
Tuần này: 213078
Tuần trước: 232267
Tháng này: 95297
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác