TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC PCTP, TNXH VÀ XÂY DỰNG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ

Ngày 30/6/2020 BCĐ 138 TP. Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác PCTP, TNXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc CAT, Phó Trưởng ban thường trực BCĐ 138 tỉnh và bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng BCĐ 138 TP. Vũng Tàu.

Trong 06 tháng đầu năm 2020, toàn hệ thống chính trị thành phố vừa đảm bảo tốt tình hình ANCT – TTATXH, vừa thực hiện hiệu quả công tác chống dịch. Không để xảy ra đột biến bất ngờ; phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được duy trì và hoạt động ngày càng phát huy hiệu quả; tình hình vi phạm pháp luật về TTXH cơ bản được kiểm soát. Trong 06 tháng đầu năm trên địa bàn thành phố xảy ra 183 vụ phạm pháp hình sự, Công an thành phố đã điều tra làm rõ 172 vụ - 344 đối tượng, đạt tỷ lệ hơn 83%. Trong đó, án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng điều tra làm rõ 05/05 vụ, đạt tỷ lệ 100%. Phát hiện, bắt, xử lý 140 vụ - 378 đối tượng mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Ảnh 1: Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc CAT phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Ảnh 2: Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc CAT trao khen cho các tập thể.

Qua công tác tuyên truyền, vận động, quần chúng nhân dân và thực hiện các biện pháp xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, nhân dân đã cung  cấp cho cơ quan Công an hơn 1.300 tin, trong đó 263 tin có giá trị, giúp Công an thành phố giải quyết 51 vụ, 122 đối tượng.

Tại HN 43 tập thể và 43 cá nhân đã được nhận bằng khen và giấy khen của Bộ Công an, UBND tỉnh, Giám đốc CAT và Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu về những thành tích xuất sắc đạt được trong công tác PCTP, TNXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Phát biểu tại hội nghị Giám đốc CAT và Trưởng BCĐ 138 thành phố ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác PCTP, TNXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của thành phố trong 06 tháng đầu năm, đồng thời chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể thành phố, BCĐ 138 các phường, xã tiếp tục  chủ động xây dựng các kế hoạch, biện pháp cụ thể, thiết thực trong công tác đấu tranh PCTP -  TNXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; Thực hiện tốt công tác chuyển hóa địa bàn; kết hợp phòng ngừa nghiệp vụ và phòng ngừa xã hội, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, vận động để các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia vào công tác đấu tranh trấn áp tội phạm, TNXH, góp phần đảm bảo tốt ANTT trong những tháng cuối năm và thời gian tới trên địa bàn thành phố.

                                                                                        An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13975846
Số người đang truy cập: 32
Hôm nay: 14493
Hôm qua: 23803
Tuần này: 124875
Tuần trước: 218465
Tháng này: 774481
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác