Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

DOANH NGHIỆP ĐIỂN HÌNH VỀ PHONG TRÀO “TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ”

Chiều 14/3, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh đã tổ chức lễ công nhận Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đạt doanh nghiệp điển hình về phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" năm 2023. Đến dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo 138 tỉnh, ông Vũ Mai Khanh, Tổng Giám đốc Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh cùng cán bộ công nhân viên Liên doanh Vietsovpetro.

 

Đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo 138 tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Năm 2023, Liên doanh Vietsovpetro đã triển khai thực hiện đầy đủ, hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trên lĩnh vực ANTT và Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Tổ chức có hiệu quả các hoạt động Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phổ biến pháp luật và thực tập phương án PCCC. Cán bộ, công nhân viên và người lao động xây dựng nội bộ đoàn kết, tuân thủ pháp luật, không để lộ lọt bí mật Nhà nước, không có "tự chuyển biến", "tự chuyển hóa". Do vậy tạo môi trường an ninh, an toàn để hoạt động sản xuất, kinh doanh được thuận lợi, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Liên doanh, được Tập đoàn dầu khí vinh danh "Tập thể lao động xuất sắc".

Vietsovpetro đạt Bằng khen của Bộ Công an về có thành tích xuất sắc trong Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc".

Đặc biệt là sự hiệp đồng phối hợp chặt chẽ của Vietsovpetro với lực lượng các phòng chuyên môn của Công an tỉnh, Công an TP.Vũng Tàu và chính quyền địa phương để đảm bảo ANTT cho Vietsovpetro hoạt động kinh doanh sản xuất và đảm bảo ANTT của địa phương…

Kết quả, Vietsovpetro đạt 14/14 tiêu chí, đạt và vượt nhiều tiêu chí để đủ các điều kiện được Ban Chỉ đạo 138 tỉnh xét, công nhận "Doanh nghiệp điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023". Trong đó, năm 2023, là năm thứ 2 liên tiếp Vietsovpetro đạt Bằng khen của Bộ Công an về có thành tích xuất sắc trong Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc".

Huy Na


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14031312
Số người đang truy cập: 97
Hôm nay: 40280
Hôm qua: 29290
Tuần này: 179952
Tuần trước: 218465
Tháng này: 829558
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác