Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PCCC MÙA KHÔ

Ngày 12-3, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban công tác quý I lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH. Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Trong quý I năm 2024, Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền tại các khu dân cư, nhà cao tầng, trường học,... với nhiều hình thức đa dạng, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, tích cực, chủ động trong phong trào toàn dân tham gia PCCC. Cảnh sát PCCC&CNCH đã tuyên truyền trực tiếp đối với hơn 14.000 người, phát hành hơn 10.000 tài liệu, tờ rơi, khuyến cáo; xây dựng và duy trì 422 tổ liên gia tự quản, 211 điểm chữa cháy công cộng. Bên cạnh các buổi tuyên truyền, lực lượng PCCC đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ để người dân hiểu rõ hơn về các biện pháp PCCC&CNCH, nắm vững các kĩ năng chữa cháy, thoát nạn khi có sự cố xảy ra.

Toàn cảnh Hội nghị

Hiện nay đang là cao điểm của mùa khô, tình hình cháy, nổ tiềm ẩn những diễn biến khó lường. Để kiểm soát tốt tình hình trong những tháng tiếp theo, đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu Công an các đơn vị địa phương khẩn trương rà soát, nắm chắc tình hình địa bàn, tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa, tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cảnh giác cho người dân trong công tác PCCC.

CÔNG HOAN – ANH HUY


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14012214
Số người đang truy cập: 106
Hôm nay: 21372
Hôm qua: 29290
Tuần này: 161044
Tuần trước: 218465
Tháng này: 810650
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác