THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Công an tỉnh tổ chức lễ xuất ngũ cho chiến sỹ nghĩa vụ hết hạn phục vụ tại ngũ

Ngày 20/2, Công an tỉnh BR-VT long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định xuất ngũ cho hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ hết thời hạn phục vụ tại ngũ trong CAND năm 2022. Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Đ/c Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Trong đợt này, có 84 đồng chí hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ đã hoàn thành nhiệm vụ, được trao quyết định xuất ngũ. Trong thời gian phục vụ tại ngũ, các đồng chí đã tham gia nhiều nhiệm vụ quan trọng trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh, góp phần vào những thành tích chung của Công an tỉnh. Đã có 15 đồng chí được tặng giấy khen về công tác phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT, 7 đồng chí đạt giải cao trong các hội thi, hội thao do Công an các đơn vị, địa phương tổ chức, 5 đồng chí trúng tuyển vào các trường CAND năm 2021.

Nhân dịp này, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen cho 5 chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng và biểu dương những thành tích các chiến sĩ nghĩa vụ đã đạt được trong 3 năm qua, đồng thời mong muốn các đồng chí sau khi trở về sinh sống ở địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất, năng lực đã được rèn luyện trong CAND, trở thành những hạt nhân quần chúng tích cực trong công tác đảm bảo ANTT tại cơ sở. Giám đốc Công an tỉnh cũng yêu cầu công an các đơn vị địa phương, các đơn vị chức năng thực hiện tốt mọi chế độ, chính sách cho chiến sĩ xuất ngũ; phối hợp bàn giao và tiếp nhận chiến sỹ về nơi cư trú chu đáo, nghĩa tình, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đồng chí nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Đ/c Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh kỷ niệm với chiến sỹ xuất ngũ

Thành Trung

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14241026
Số người đang truy cập: 78
Hôm nay: 37192
Hôm qua: 28514
Tuần này: 154973
Tuần trước: 232267
Tháng này: 37192
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác