THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Ngăn chặn ngay đối tượng bỏ trốn sau khi dùng hung khí gây thương tích làm chết người

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an thành phố Vũng Tàu vừa ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, ra Quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Văn Của (sinh măm 1990; Nơi cư trú: xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) có hành vi dùng hung khí gây thương tích dẫn đến hậu quả làm chết người.

Trước đó, vào tối ngày 02/02/2022, Nguyễn Văn Của uống rượu với anh Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1984; Nơi cư trú: phường 8, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và 02 người khác tại trước địa chỉ số 01 đường Võ Thị Sáu, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Của và Hiếu có lời nói lớn tiếng, cãi nhau nhưng vẫn ngồi uống rượu với cả nhóm. Khi Hiếu đang ngồi đưa hai chân về phía Của thì Của đã lén lấy 01 lưỡi dao lam rạch vào mu bàn chân phải của Hiếu gây vết thương rách da, chảy nhiều máu. Thấy Hiếu bị chảy nhiều máu nên Của dùng tay che vết thương rồi cùng Linh và Hiền lấy bông gòn để băng bó cho Hiếu. Sau đó, Của và Linh chở Hiếu bằng xe máy đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Vũng Tàu. Trong thời gian chờ cấp cứu, Của nghe bác sĩ nói Hiếu không còn thở nữa do cơ thể mất máu cấp nên biết Hiếu đã chết, Của đi ra ngoài đường đến bến xe Vũng Tàu để bỏ trốn về tỉnh An Giang.

Ảnh: Đối tượng Nguyễn Văn Của chỉ nơi ngồi uống rượu cùng Hiếu và 02 người khác

Với tinh thần khẩn trương và trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Vũng Tàu, đến chiều ngày 03/02/2022, đối tượng Nguyễn Văn Của đã bị phát hiện và bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn.

Tết là dịp để mọi người đến thăm nhà nhau, hỏi thăm nhau về công việc, sức khỏe; quây quần bên nhau uống ly rượu đầu năm, nhưng không nên vui quá đà mất kiểm soát, "rượu vào lời ra" để chỉ vì cãi nhau trên bàn nhậu mà mất bạn, mất Tết và vòng lao lý là đích đến. Đây là bài học đắt giá cho Nguyễn Văn Của, cũng như cho những ai không biết "điểm dừng" khi uống rượu bia.

Đội XDPT, CATPVT

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14284649
Số người đang truy cập: 106
Hôm nay: 40168
Hôm qua: 40180
Tuần này: 198129
Tuần trước: 232267
Tháng này: 80348
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác