THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU ĐƯỢC TẶNG 02 BUỒNG KHỬ KHUẨN PHÒNG CHỐNG COVID - 19

Chiều ngày 24/8/2021, nhóm hoạt động thiện nguyện Vườn Lan Hằng Nga Vũng Tàu và Bưu cục Viettel Post Thắng Tam, chi nhánh Bưu chính Viettel Vũng Tàu đã trao tặng cơ sở 2, Công an TP. Vũng Tàu 01 buồng khử khuẩn phòng chống Covid – 19 tại số 01, đường 3/2, TP. Vũng Tàu. Trước đó, vào ngày 21/8/2021 nhóm hoạt động thiện nguyện này cũng đã tặng cơ sở 1, Công an TP. Vũng Tàu 01 buồng khử khuẩn Covid – 19, đặt tại số 1, đường Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu.

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Tấn Ngọc Duy, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu nhận món quà ý nghĩa từ nhóm thiện nguyện.

 

Đây là món quà rất có ý nghĩa đối với cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an TP. Vũng Tàu, bởi lực lượng Công an là một trong những lực lượng tuyến đầu chống dịch. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT, phòng chống Covid – 19 các CBCS thường xuyên phải tiếp xúc với rất nhiều người, nhiều đối tượng tội phạm… dẫn đến nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh rất cao. Do đó những chiếc buồng khử khuẩn này sẽ góp phần quan trọng, giúp các CBCS Công an TP. Vũng Tàu có thêm phương tiện để tự bảo vệ, giảm bớt nguy cơ lây nhiễm từ bên ngoài.

Ảnh: Nhóm thiện nguyện trao tặng buồng khử khuẩn cho cơ sở 2, Công an TP. Vũng Tàu.

 

Được biết nhóm hoạt động thiện nguyện này gồm có 08 thành viên, đều là công dân TP. Vũng Tàu, trong đó tài chợ chính là Vườn Lan Hằng Nga Vũng Tàu và Bưu cục Viettel Post Thắng Tam. Kể từ đầu mùa dịch năm 2021 đến nay, nhóm thiện nguyện đã tặng cho TP. Vũng Tàu 05 buồng khử khuẩn, với tổng kinh phí  74 triệu đồng  cho các đơn vị: Trung tâm y tế Vũng Tàu; UBND phường 7 (tại vị trí xét nghiệm cho Shipper TP. Vũng Tàu); BCH quân sự TP. Vũng Tàu và Công an TP. Vũng Tàu.

Ảnh: Cán bộ Công an thành phố thực hiện khử khuẩn.

 

Những việc làm thể hiện trách nhiệm công dân và tình cảm "mình vì mọi người", trong việc chung tay, góp sức cùng cộng đồng quyết tâm phòng chống dịch bệnh Covid  – 19, của các thành viên trong nhóm thiện nguyện nói trên là hết sức đáng trân trọng, nhất là trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp như hiện nay.

                                                                                               An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14342918
Số người đang truy cập: 94
Hôm nay: 9272
Hôm qua: 45289
Tuần này: 0
Tuần trước: 255718
Tháng này: 137937
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác