THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

500 CHAI NƯỚC CAM TƯƠI TIẾP SỨC TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH

Đó là những món quà rất thiết thực mà cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an thành phố Vũng Tàu dành tặng các y, bác sĩ, đội ngũ nhân viên y tế, lực lượng công an, quân đội… thực hiện nhiệm vụ tại các tuyến đầu chống dịch trên địa bàn thành phố.

Theo đó, trong các ngày Thứ 3, Thứ 5 và Thứ 7 hàng tuần, cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH  Công an thành phố sẽ liên hệ với các vựa cam lớn của thành phố để lựa mua những trái cam tươi. Sau đó cũng tự tay các cán bộ chiến sỹ vệ sinh, cắt, ép và đóng chai. Mỗi ngày, sẽ có khoảng 500 chai nước cam ép được vận chuyển ngay đến 5 khu cách ly tập trung và 2 cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn thành phố để tặng cho các y bác sĩ và lực lượng làm nhiệm vụ tại đây.

Tặng nước cam cho lực lượng chống dịch Covid-19

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an thành phố Vũng Tàu đã được tăng cường cho các chốt kiểm soát, khu cách ly, khu phong tỏa… Song song đó, luôn thường trực, sẵn sàng chiến đấu để đảm bảo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Với ý thức trách nhiệm cộng đồng, đơn vị đã vận động cán bộ chiến sĩ trích tiền lương, cùng với sự đóng góp của các nhà hảo tâm để tổ chức hoạt động nói trên, tiếp sức cho các y, bác sĩ cũng như các đồng đội đang thực hiện nhiệm vụ tại tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh.

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14384285
Số người đang truy cập: 108
Hôm nay: 6894
Hôm qua: 43185
Tuần này: 6894
Tuần trước: 289631
Tháng này: 178744
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác