THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Hơn một ngàn phần quà gửi đến các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19

Ngày 26-7 Công an phường Phước Hòa (thị xã Phú Mỹ) phối hợp với Chi bộ khu phố Hải Sơn tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Trong ngày 26-7, hơn 140 phần quà đã được cán bộ chiến sỹ Công an phường Phước Hòa và Chi bộ khu phố Hải Sơn, phường Phước Hòa trao tặng đến từng hộ gia đình chính sách, người mắc bệnh hiểm nghèo và các đối tượng bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19, mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng, gồm gạo, thực phẩm và một số nhu yếu phẩm.

 tặng đến từng hộ gia đình chính sách, người mắc bệnh hiểm nghèo

và các đối tượng bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19

 Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công an phường cũng đang phải tập trung lực lượng để bảo đảm an ninh, trật tự đồng thời cùng chính quyền địa phương tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh covid-19 trên địa bàn. Tuy nhiên với tinh thần tương thân, tương ái, thời gian qua Ban chỉ huy Công an phường Phước Hòa đã tổ chức vận cán bộ chiến sỹ trong đơn vị và các mạnh thường quân đóng góp tiền, lương thực, thực phẩm để ủng hộ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những đối tượng bị mất việc làm trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Công an phường Phước Hòa cho biết, trong thời gian tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, đơn vị này đã vận động cán bộ chiến sỹ và các mạnh thường quân quyên góp được 50 triệu đồng tiền mặt, 1 tấn gạo, 200kg thịt heo, 1,5 quả trừng gà cùng nhiều nhu yếu phẩm khác. Đến nay Công an phường đã phối hợp với chính quyền địa phương và các đơn vị chức năng trao tặng hơn một ngàn phần quà cho các đối tượng chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nguyễn Hồng Giang

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14375597
Số người đang truy cập: 50
Hôm nay: 41553
Hôm qua: 45289
Tuần này: 0
Tuần trước: 287999
Tháng này: 170218
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác