THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

KHỞI TỐ, BẮT TẠM GIAM ĐỐI TƯỢNG CỐ Ý GÂY THƯƠNG TÍCH

 

Tối ngày 25/02/2021, cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu đã thực hiện lệnh khám xét, bắt tạm giam đối với đối tượng Tạ Quang Thắng (40 tuổi, HKTT tại phường 10, TP. Vũng Tàu) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo điều tra ban đầu, vào chiều ngày 13/10/2020, anh P.V.L (trú tại phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu) đến quán Trung Dê tại khu vực Khang Linh, phường 10 để ăn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn với Tạ Quang Thắng. Sau khi về nhà anh L gọi điện thoại cho Thắng nói về việc Thắng đã xúc phạm mình tại quán nhậu, đồng thời hẹn đến nhà Thắng để giải quyết.

Khoảng 22 giờ đêm cùng ngày, anh L mang theo dao tự chế, điều khiển xe máy đến nhà Thắng để "nói chuyện", thì bị Thắng dùng dao quắm chém 02 nhát, nhưng chỉ bị trúng 01 nhát vào người. Anh L bỏ chạy thì bị Thắng cùng Nguyễn Chí Tâm (26 tuổi, HKTT tại phường 10, TP. Vũng Tàu); Nguyễn Văn Phượng (33 tuổi, HKTT tại Đồng Tháp) và 01 đối tượng khác là bạn của Phượng (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy đuổi theo, ép anh L phải quay lại nhà Thắng. Sau khi dùng xe máy chở anh L về nhà Thắng, cả bọn dùng vũ lực uy hiếp, bắt anh L phải xin lỗi Thắng. May mắn là sự việc đã được mọi người kịp thời phát hiện, ngăn chặn và anh L được đưa vào bệnh viện Lê Lợi điều trị vết thương.

Theo cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu, Tạ Quang Thắng từng có tiền sự về hành vi "Cố ý gây thương tích", có biểu hiện tụ tập hoạt động băng nhóm với tính chất côn đồ, hung hãn.

Ảnh: Đối tượng Tạ Quang Thắng sau khi bị bắt tạm giam

Với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Tạ Quang Thắng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hiện Công an TP. Vũng Tàu đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

                                                                                                     An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14112101
Số người đang truy cập: 142
Hôm nay: 27310
Hôm qua: 47322
Tuần này: 27310
Tuần trước: 232267
Tháng này: 909183
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác