THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

NGƯA QUEN ĐƯỜNG CŨ

          Ngày 18/12/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam các đối tượng: Phạm Văn Phụng (28 tuổi, HKTT tại Tây Ninh) và Phạm Dương Sơn (34 tuổi, HKTT tại Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu) về hành vi "Trộm cắp tài sản".

        Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 03/12/2020 Phạm Văn Phụng đến nhà vợ trên đường Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu thì gặp Phạm Dương Sơn từ Phú Mỹ đến chơi. Cả hai rủ nhau đi chơi game bắn cá, do không có xe nên cả hai cùng nhau đi bộ, khi đi đến khu vực đường bờ hồ thuộc phường Thắng Tam thì phát hiện chiếc xe máy hiệu Luvias của anh Tô T. V dựng ngoài đường, không có người trông coi. Quan sát thấy chìa khóa xe máy còn cắm nguyên trong ổ, cả hai quyết định trộm cắp chiếc xe này. Sau đó Phụng cảnh giới để Sơn tiếp cận, thực hiện hành vi trộm cắp chiếc xe.

         Sau khi chiếm đoạt được chiếc xe máy của anh V, Phụng và Sơn chạy xe thẳng đến Bệnh viện Bà Rịa, giấu trong bãi gửi xe. Đến ngày 05/12 đối tượng Phụng đến Bệnh viện Bà Rịa lấy xe về gửi tại bến xe Vũng Tàu, chờ cơ hội mang đi tiêu thụ.

          Nhận được tin báo của bị hại về việc mất xe, Đội CSHS Công an TP. Vũng Tàu đã tiến hành truy xét và nhanh chóng bắt giữ được Phạm Văn Phụng. Qua đấu tranh, khai thác đối tượng Phụng, các trinh sát hình sự đã tiến hành triệu tập kẻ đồng phạm với Phụng là Phạm Dương Sơn. Tiến hành kiểm tra trên người và trong chiếc xe máy hiệu Yamaha Srius màu trắng – đen, BS: 69D1 – 23622 mà Sơn sử dụng, Công an TP. Vũng Tàu đã thu giữ 05 bịch ma túy tổng hợp.

Ảnh: Các đối tượng: Phạm Dương Sơn (áo đen) và Phạm Văn Phụng

          Ngoài việc thừa nhận đã cùng Phạm Văn Phụng trộm cắp chiếc xe máy của anh V, Phạm Dương Sơn còn thú nhận vào ngày 12/12/2020 Sơn đã dùng cây phơi quần áo để "câu" trộm 02 ĐTDĐ tại nhà số 125 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu. Cả 02 đối tượng đề nghiện ma túy, Phạm Văn Phụng vừa chấp hành xong hình phạt 13 năm tù giam về tội "Trộm cắp tài sản", mới ra tù vào tháng 8/2020.

          Hiện Công an TP. Vũng Tàu đã thu hồi được chiếc xe máy tang vật để trả lại cho người bị mất, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng này để xử lý theo quy định của pháp luật.

                                                                                                        An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14466659
Số người đang truy cập: 100
Hôm nay: 13676
Hôm qua: 31530
Tuần này: 88650
Tuần trước: 289631
Tháng này: 260500
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác