THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TẬP HUẤN KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM CƯỚP NGÂN HÀNG

Ngày 29/11/2020 Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp với Ngân hàng Xây Dựng, chi nhánh Vũng Tàu tổ chức buổi tập huấn kỹ năng phòng chống tội phạm cướp Ngân hàng cho các lãnh đạo chi nhánh, lãnh đạo các Phòng giao dịch; giao dịch viên; bảo vệ… trực thuộc Ngân hàng Xây dựng.

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên Công an thành phố đã trao đổi về tình hình, của tội phạm cướp Ngân hàng trên địa bàn cả nước; trình chiếu video, clip về một số vụ cướp Ngân hàng xảy ra trong năm 2020, từ đó phân tích sâu các phương thức, thủ đoạn hoạt động của loại tội phạm này. Đồng thời hướng dẫn cách nhận biết dấu hiệu các đối tượng có biểu hiện nghi vấn, để chủ động có biện pháp phòng ngừa, cũng như cách xử lý tình huống trong trường hợp bị cướp tấn công…

Ảnh: Báo cáo viên Công an TP. Vũng Tàu trao đổi với các đại biểu tham gia tập huấn.

Song song đó , báo cáo viên Công an thành phố cũng đề nghị Ngân hàng tiếp tục quan tâm tới việc trang bị công cụ hỗ trợ cho lực lượng bảo vệ theo quy định của pháp luật; thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, tuyên truyền, tập huấn nâng cao kiến thức nghiệp vụ, pháp luật để lực lượng này đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong công tác bảo vệ Ngân hàng, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn thành phố.

                                                                                        An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13972409
Số người đang truy cập: 42
Hôm nay: 11033
Hôm qua: 23803
Tuần này: 121415
Tuần trước: 218465
Tháng này: 771021
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác