THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHÒNG THAM MƯU CÔNG AN TỈNH TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Thực hiện chương trình công tác năm 2019 của Phòng Tham mưu, đồng thời nhằm phổ biến những kiến thức, hiểu biết cơ bản và trang bị những kỹ năng phát hiện, phòng ngừa cho các em học sinh về các vấn đề bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em và an toàn giao thông. Trong tháng 9 và tháng 10 năm 2019, Phòng Tham mưu Công an tỉnh, trong đó chủ công là Hội Phụ nữ và Chi đoàn thanh niên phòng đã tổ chức các buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục tại một số trường học trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nội dung tuyên truyền: Phòng, chống bạo lực học đường; Phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em; An toàn giao thông.

(Tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường và phòng chống xâm hại tình dục trẻ em tại Trường THCS Nguyễn Du - TP Bà Rịa)

 

(Tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường và xâm hại tình dục trẻ em tại trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân - Vũng Tàu)

(Đ/c Nguyễn Ngọc Châu tặng quà cho quỹ khuyễn học trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân - Vũng Tàu)

(Đ/c Nguyễn Khánh Hồng tuyên truyền tại trường tiểu học Kim Dinh - TP Bà Rịa)

Trong đợt tuyên truyền, Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã thực hiện được 04 buổi tuyên truyền tại: Trường THCS Nguyễn Du - Tp. Bà Rịa (02 buổi, ngày 30/9 và 07/10); Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân - Tp. Vũng Tàu (01 buổi vào ngày 07/10) và Trường Tiểu học Kim Dinh - Tp. Bà Rịa (01 buổi vào ngày 14/10) với khoảng 4.500 học sinh, giáo viên và công nhân viên nhà trường tham dự. Bên cạnh việc tuyên truyền, phổ biến những kiến thức bổ ích cho các em học sinh, tại các buổi tuyên truyền Phòng Tham mưu còn gửi đến các em học sinh và nhà trường những món quà ý nghĩa, cụ thể: Tặng 03 phần quà cho quỹ khuyến học các trường (với số tiền bảy triệu đồng), 50 mũ bảo hiểm và 100 quyển vở học sinh.

 Đây là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa góp phần trang bị các kỹ năng để các em học sinh, thầy cô giáo nhà trường cùng cộng đồng xã hội nâng cao ý thức về an toàn giao thông cũng như phòng, chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, góp phần xây dựng môi trường học tập, sinh hoạt lành mạnh và an toàn tại các trường học trên địa bàn tỉnh. Do đó, trong thời gian tới Phòng Tham mưu Công an tỉnh sẽ tiếp đẩy mạnh thực hiện đạt hiệu quả công tác này./.

Hội Phụ nữ - Đoàn Thanh niên PV01


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14325141
Số người đang truy cập: 91
Hôm nay: 36888
Hôm qua: 43196
Tuần này: 238045
Tuần trước: 232267
Tháng này: 120264
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác