PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ AN TOÀN GIAO THÔNG

Ngày 23/10/2024 Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Ban Giám hiệu trường THCS Phước Thắng tổ chức tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường (BLHĐ) và an toàn giao thông (ATGT) cho hơn 1.600 học sinh.

Tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn trong buổi tuyên truyền.

Sau khi trình bày một số vấn đề liên quan đến thực trạng, tình hình BLHĐ trong thời gian gần đây trên địa bàn cả nước. Báo cáo viên đã dành thời gian để cùng các học sinh trao đổi về nguyên nhân, hậu quả của tệ nạn BLHĐ đối với sự hình thành, phát triển về đạo đức, nhân cách, sức khoẻ thể chất và tinh thần của cả nạn nhân và cả đối tượng thực hiện hành vi bạo lực. Từ đó khuyến cáo các em biết trau dồi phẩm chất đạo đức, đoàn kết, yêu thương bạn bè, thầy cô và những người xung quanh; biết giải quyết các mâu thuẫn, xích mích một cách ôn hoà, cảm thông và tránh xa những hành vi mang tính bạo lực, góp phần xây dựng tình bạn đẹp trong môi trường học đường.

Báo cáo viên trao đổi và tương tác với các em học sinh.

Bên cạnh đó báo cáo viên cũng truyền tải đến các em học sinh một thông điệp ý nghĩa trong công tác đảm bảo TTATGT, đó là nâng cao ý thức chấp hành luật ATGT; xây dựng ý thức tự giác, cách ứng xử văn hoá khi tham gia giao thông, để đảm bảo an toàn tính mạng, sức khoẻ cho chính bản thân và những người cùng tham gia giao thông. Góp phần xây dựng Vũng Tàu trở thành "Thành phố giao thông an toàn" trong thời gian tới.

                                                                                                        An Bình

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14178006
Số người đang truy cập: 44
Hôm nay: 3087
Hôm qua: 36626
Tuần này: 92354
Tuần trước: 232267
Tháng này: 0
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác