THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM VÀ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY

Thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán 2023, ngày 25/11/2022 UBND và Công an phường 4 đã phối hợp với Công an TP. Vũng Tàu tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống tội phạm (PCTP), Nghị định 137/2020/NĐ-CP của chính phủ về quản lý, sử dụng pháo và phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cho đại diện các ban ngành, đoàn thể và đội ngũ cán bộ cơ sở.

Trao đổi với các đại biểu, các báo cáo viên đã thông tin về tình hình ANTT, công tác PCCC trên địa bàn thành phố trong năm 2022. Qua đó hướng dẫn một số kiến thức pháp luật, kỹ năng cơ bản trong công tác phòng, chống các loại tội phạm như tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng; Kỹ năng phát hiện và sử dụng các phương tiện để dập tắt đám cháy… Đồng thời chủ động tuyên truyền, nhắc nhở người dân trên địa bàn nâng cao tinh thần cảnh giác, có ý thức tự bảo vệ tài sản của bản thân và gia đình, nhất là trong thời điểm diễn ra World cup và Tết Nguyên đán 2023.

Ảnh: Báo cáo viên trao đổi về công tác phòng chống các loại tội phạm.

 

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng trình bày một số nội dung của Nghị định 137/2020/NĐ-CP của chính phủ về quản lý, sử dụng pháo như: nghiêm cấm mọi hành vi sản xuất, mua bán, tàng trữ, đốt … các loại pháo nổ. Đối với pháo hoa nổ, người dân cũng không được phép sản xuất, mua bán, tàng trữ, đốt, mà chỉ được sử dụng pháo hoa không gây tiếng nổ trong một số trường hợp…  

Ảnh: Cán bộ đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn hướng dẫn kỹ năng sử dụng bình chữa cháy.

 

Cuối buổi tuyên truyền, đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an TP. Vũng Tàu đã tiến hành hướng dẫn thực tế cách sử dụng bình chữa cháy, kỹ năng dập tắt đám cháy nhỏ… cho các đại biểu tham gia.

                                                                                                            An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14490514
Số người đang truy cập: 60
Hôm nay: 5680
Hôm qua: 31689
Tuần này: 112343
Tuần trước: 289631
Tháng này: 284193
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác