THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TUÝ, THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VÀ AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS THẮNG NHÌ

Ngày 24/10/2022 Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Ban Giám hiệu trường THCS Thắng Nhì tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý (PCMT), thuốc lá điện tử và an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh trong trường.

Trong buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã phân tích sâu những tác hại, hệ luỵ của ma tuý, thuốc lá điện tử và tai nạn giao thông (TNGT) đối với tính mạng, sức khoẻ thể chất, tinh thần của con người. Nêu lên một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng một bộ phận thanh, thiếu niên sa vào con đường sử dụng ma tuý như: Thiếu kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma tuý, bị kích động, lôi kéo, thích ăn chơi, lười lao động, bỏ bê việc học hành, rèn luyện bản thân… Đồng thời phổ biến một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của đối tượng tội phạm khi đưa ma tuý vào các thực phẩm ăn uống như ma tuý khô gà, ma tuý trà sữa, socola ma tuý… để lôi kéo thanh thiếu niên sử dụng. Qua đó đưa ra một số biện pháp giúp các em học sinh phòng ngừa tệ nạn ma tuý một cách hiệu quả.

Ảnh: Báo cáo viên trao đổi các nội dung tuyên truyền với các em học sinh trường THCS Thắng Nhì.

 

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng kêu gọi các em học sinh nhận rõ những tác hại của thuốc lá điện tử, không sử dụng thuốc lá dù là thuốc lá điện tử hay thuốc lá truyền thống. Tự giác chấp hành nghiêm các quy tắc an toàn giao thông khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn tính mạng, sức khoẻ cho chính bản thân và cộng đồng. Có ý thức rèn luyện đạo đức, tích cực học tập và tránh xa các TNXH để trở thành những công dân có sức khoẻ, có trí tuệ và tinh thần lành mạnh để góp phần xây dựng quê hương, đất nước trong tương lai.

Ảnh: Các em học sinh tích cực tham gia tương tác, bày tỏ ý kiến với báo cáo viên.

 

Buổi tuyên truyền đã tạo được sự hứng khởi và thu hút sự tham gia một cách chủ động của đông đảo học sinh trong trường.

                                                                                                            An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13979789
Số người đang truy cập: 29
Hôm nay: 18502
Hôm qua: 23803
Tuần này: 128884
Tuần trước: 218465
Tháng này: 778490
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác