THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Trao quyết định Đặc xá của Chủ tịch nước

Vừa qua, tại Trại tạm giam Công an tỉnh tiểu Ban Chỉ đạo công tác đặc xá tỉnh năm 2022, đã trao Quyết định của Chủ tịch nước đặc xá cho 6 phạm nhân có quá trình cải tạo tốt.

Trong đợt này, Chủ tịch nước đã quyết định đặc xá cho 20 phạm nhân chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh và các nhà tạm giữ công an các huyện, thành phố, thị xã có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật, nội quy, quy định của cơ quan thi hành án, có ý thức hoàn lương, hướng thiện và mong muốn được tái hòa nhập cộng đồng.

Trung tá Lê Anh Việt, Trưởng phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh trao quyết định Đặc xá cho các phạm nhân tại Trại tạm giam Công an tỉnh

 

Trung tá Lê Anh Việt, Trưởng phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh nhắc nhở những người được đặc xá đợt này khi trở về địa phương dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải nỗ lực phấn đấu để xóa bỏ mặc cảm, tự ti trong cuộc sống, chủ động hòa nhập cộng đồng. Tranh thủ sự giúp đỡ của gia đình, cộng đồng, đoàn thể, chính quyền để vượt qua quá khứ lầm lỗi, trở thành công dân tốt, có ích trong gia đình, xã hội.

Thượng tá Trần Trọng Luật, Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh đọc quyết định Đặc xá năm 2022, cho các phạm nhân

 

Tại buổi công bố quyết định đặc xá Trại tạm giam Công an tỉnh đã phát động phong trào thi đua lập thành tích trong chấp hành án phạt tù đối với phạm nhân chưa được đặc xá đợt này, động viên phạm nhân an tâm tư tưởng, phấn đấu học tập, cải tạo tiến bộ để sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước.

Trí Nhân – Lưu Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14339624
Số người đang truy cập: 101
Hôm nay: 6013
Hôm qua: 45289
Tuần này: 0
Tuần trước: 252459
Tháng này: 134678
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác