THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho sinh viên trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu

Ngày 27/7, tại thành phố Vũng Tàu, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ Quốc Công an tỉnh, Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc, phòng ngừa đấu tranh với các loại tội phạm năm 2022.

Tham dự hội nghị có hơn 500 cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu. Hội nghị được tổ chức nhằm góp phần nâng cao ý thức đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, trang bị kiến thức cần thiết để tự phòng, tự bảo vệ trước các âm mưu, thủ đoạn của các loại tội phạm cho cán bộ, giảng viên, chuyên viên, đặc biệt là sinh viên của nhà trường.

Một số hình ảnh buổi tuyên truyền:

Tại hội nghị, báo cáo viên đến từ Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ Quốc Công an tỉnh đã thông tin về tình hình công tác đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn ma túy, tuyên truyền về tác hại của ma túy đối với cá nhân, gia đình và xã hội; cảnh báo về các hình thức sử dụng công nghệ cao để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản; đồng thời tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm mua bán người hiện nay. Cũng tại hội nghị, các đại biểu cũng đã được báo cáo viên đến từ Đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự Công an TP. Vũng Tàu tuyên truyền các nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông và hướng dẫn các kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13972955
Số người đang truy cập: 40
Hôm nay: 11573
Hôm qua: 23803
Tuần này: 121955
Tuần trước: 218465
Tháng này: 771561
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác