TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM VÀ AN TOÀN GIAO THÔNG CHO GẦN 200 TÀI XẾ, CÔNG NHÂN CÔNG TY TNHH HÓA DẦU LONG SƠN

Nhằm góp phần thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm và kiềm chế, làm giảm tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn xã, trong 02 ngày từ 23 – 24/7/2022, Công an xã Long Sơn phối hợp cùng Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn tổ chức 02 buổi tuyên truyền về phòng chống tội phạm và trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho gần 200 người là tài xế, công nhân đang làm việc trực tiếp liên quan đến Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam và đại diện các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động tại xã Long Sơn.

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên đã báo cáo sơ lược tình hình ANTT và TTATGT trên địa bàn TP. Vũng Tàu nói chung, tại xã Long Sơn nói riêng; đi sâu phân tích về một số phương thức, thủ đoạn hoạt động nổi của một số loại tội phạm đáng chú ý như tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng, qua điện thoại, tội phạm sử dụng công nghệ cao; tội phạm lừa bán người sang Camphuchia với chiêu trò "việc nhẹ, lương cao"… Qua đó hướng dẫn những biện pháp cơ bản trong việc nhận diện, phòng ngừa đối tượng, thủ đoạn lừa đảo của loại tội phạm này và cách xử lý tình huống trong những trường hợp cụ thể.

Ảnh 1 và 2: các báo cáo viên trao đổi nội dung PCTP và ATGT

 

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng nêu bật thực trạng ATGT trên địa bàn xã, những diễn biến có chiều hướng phức tạp về TNGT trong quý II/2022 tại xã Long Sơn; nguyên nhân và một số giải pháp cơ bản góp để phần  kiềm chế, làm giảm TNGT trong những tháng cuối năm. Đồng thời kêu gọi các tài xế, công nhân, người lao động trên địa bàn xã nâng cao ý thức phòng ngừa, cảnh giác với tội phạm; nghiêm túc chấp hành luật khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn sức khỏe của chính bản thân, gia đình và cộng đồng.

Ảnh 3: Thiếu tá Vi Thành Trung, Phó Trưởng Công an xã Long Sơn đại diện BTC trao phần thưởng cho các đại biểu tham gia "Đố vui có thưởng".

 

Ngoài những nội dung tuyên truyền PCTP, ATGT, đại biểu tham gia còn được nghe Trưởng trạm y tế xã Long Sơn trao đổi một số kiến thức về giảm thiểu những rủi ro, liên quan đến sức khỏe khi lái xe và tham gia phần thi "Đố vui có thưởng", với những kiến thức liên quan đến xử lý tình huống khi tham gia giao thông.

                                                                                                                                                    An Bình


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13980546
Số người đang truy cập: 39
Hôm nay: 19271
Hôm qua: 23803
Tuần này: 129653
Tuần trước: 218465
Tháng này: 779259
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác