THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TỰ HÀO 10 NĂM XÂY DỰNG VÀ TRƯỞNG THÀNH

       Những ngày này, lực lượng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc Công an cả nước nói chung, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng đang có nhiều hoạt động sôi nổi hướng về kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống của lực lượng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

      Trong không khí phấn khởi và tự hào chung, Đội Xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" (Đội XDPT) Công an TP. Vũng Tàu còn có niềm vui riêng, khi đã trải qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển kể từ khi thành lập vào năm 2012.

     Cùng với các lực lượng Công an TP. Vũng Tàu, trong suốt thời gian qua cán bộ, chiến sĩ Đội XDPT đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, trở thành lực lượng quan trọng trong công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia vào công tác phòng ngừa, đấu tranh, trấn áp tội phạm và TNXH, góp phần thiết thực, hiệu quả vào công tác giữ gìn ANCT – TTATXH của địa phương.

     Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, BCH Công an thành phố, Đội XDPT đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng làm công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an các phường, xã tích cực, chủ động tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền xây dựng nhiều Kế hoạch, Chỉ thị về đẩy mạnh công tác xây dựng phong trào và tổ chức các hoạt động "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Huy động được sức mạnh tổng hợp của các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị, xã hội và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia.

     Một trong những thành tích nổi bật của đơn vị, được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương ghi nhận là công tác tuyên truyền, vận động quần chúng Nhân dân. Bằng những biện pháp, hình thức sáng tạo, phong phú, thiết thực, kết hợp công nghệ thông tin, trong 10 năm qua công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật; công tác "Dân vận khéo" của Công an TP. Vũng Tàu đã phát huy hiệu quả to lớn, đóng góp vai trò đặc biệt quan trọng trong việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia công tác đấu tranh, tố giác tội phạm, TNXH trong các tầng lớp nhân dân, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ phát triển mạnh mẽ trên địa bàn thành phố.

Ảnh 1: Gặp mặt, biểu dương gương quần chúng tiêu biểu trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ".

 

 

Ảnh 2: Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an TP. Vũng Tàu trao giấy khen đột xuất cho các quần chúng bắt giữ tội phạm.

 

      Bên cạnh đó, đơn vị đã chủ động ham mưu BCH Công an thành phố hướng dẫn Công an các phường, xã tăng cường củng cố, duy trì và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến thực sự hoạt động có hiệu quả trong công tác PCTP, TNXH theo hướng tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải. Hiện nay, trên địa bàn thành phố có 12 mô hình với 287 đơn vị đăng ký thực hiện. Các mô hình, điển hình tiên tiến đã phát huy hiệu quả to lớn trong công tác đảm bảo ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại địa bàn cơ sở.

Để góp phần khuyến khích và động viên kịp thời những gương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đơn vị đã tích cực tham mưu Đảng ủy, BCH Công an thành phố, Thành ủy, UBND TP. Vũng Tàu tổ chức 05 buổi gặp mặt, tọa đàm biểu dương các gương quần chúng tiêu biểu; Tham mưu, hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm "Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ"  ở cấp cơ sở xã, phường hàng năm trang trọng, hiệu quả và ý nghĩa. Tham mưu đề nghị các cấp lãnh đạo khen thưởng đột xuất cho hơn 120 quần chúng có thành tích phát hiện, dũng cảm, truy bắt tội phạm và hơn 100 bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân trong thực hiện các chuyên đề liên quan đến phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Ảnh 3: Đội XDPT phối hợp Thành đoàn tuyên truyền trực tuyến cho ĐVTN.

 

Phát huy truyền thống 55 năm xây dựng, trưởng thành của lực lượng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ nói chung và thành tựu 10 năm công tác xây dựng phong trào của Công an thành phố, lực lượng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an TP. Vũng Tàu sẽ không ngừng phấn đấu, tiếp tục chung sức, chung lòng, đoàn kết cùng các lực lượng Công an thành phố, khắc phục mọi khó khăn, nâng cao tinh thần trách nhiệm, ra sức rèn luyện, nâng cao trình độ mọi mặt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương.

                                                                                                 An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13978838
Số người đang truy cập: 37
Hôm nay: 17536
Hôm qua: 23803
Tuần này: 127918
Tuần trước: 218465
Tháng này: 777524
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác