THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

KHẢO SÁT CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID – 19 TẠI ĐỊA BÀN PHỨC TẠP VỀ DỊCH BỆNH

Tính từ ngày 18/7/2021 đến nay, trên địa bàn phường Thắng Nhì đã phát sinh 70 ca dương tính với Sars-CoV-2, chiếm gần 10% tổng số ca nhiễm toàn thành phố, với 117  F1 và 269 F2. Riêng khu vực đường Trần Xuân Độ có tới 44 ca nhiễm, chiếm gần 70% tổng ca nhiễm trên địa bàn phường. Tiềm ẩn nguy cơ cao về lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng.

Nhằm tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo ANTT, song song với đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid – 19, không để dịch bệnh diễn biến phức tạp thêm, ngày 12/8/2021, đoàn công tác Công an thành phố do Thượng tá Nguyễn Văn Thao, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng chống Covid – 19, phường Thắng Nhì.

Ảnh 1 : Thượng tá Nguyễn Văn Thao, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu làm việc với BCĐ phòng chống Covid – 19 phường Thắng Nhì.

Đoàn công tác đã trao đổi với BCĐ phường về việc phối hợp triển khai kế hoạch tăng cường lực lượng của Công an tỉnh, Công an thành phố và các lực lượng chức năng của địa phương, triển khai đồng bộ các giải pháp, phát hiện xử lý nghiêm vi phạm trong việc thực hiện phòng chống dịch trong khu phong tỏa, theo tinh thần "chặt bên trong", với mục tiêu không để phát sinh các ca lây nhiễm chéo trong khu phong tỏa, sớm đưa khu vực phong tỏa từ "vùng đỏ" trở thành "vùng xanh".

Ảnh 2: Đoàn công tác tuyên truyền, vận động  người dân trong khu phong tỏa.

Đoàn công tác đã khảo sát thực tế tại 03 chốt phòng chống dịch Covid – 19 khu vực đường Trần Xuân Độ. Sau khi nghe báo cáo tình hình tại các chốt, Thượng tá Nguyễn Văn Thao chỉ đạo Công an phường Thắng Nhì tiếp tục tăng cường phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tuần tra, kiểm soát khép kín địa bàn 24/24; tiến hành kiểm tra, điểm danh đối với từng hộ gia đình ít nhất 02 lần/ngày. Tuyệt đối không để người dân trong khu vực bị phong tỏa rời khỏi nhà, ra khỏi nơi cư trú khi không được phép của chính quyền địa phương.

 Tại các điểm phong tỏa, đoàn công tác Công an thành phố  và tổ công tác khu phố 3, phường Thắng Nhì đã tuyên truyền, vận động người dân tự giác chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch bệnh theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đoàn kết, đồng lòng cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

                                                                                                        An Bình

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13987430
Số người đang truy cập: 54
Hôm nay: 26147
Hôm qua: 23803
Tuần này: 136529
Tuần trước: 218465
Tháng này: 786135
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác