Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tặng 200 bình chữa cháy cho người dân

Ngày 1/6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công ty TNHH Lọc Hoá Dầu Long Sơn LSP tổ chức đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các hộ dân ở địa bàn xã Long Sơn, TP Vũng Tàu. Tham gia đoàn có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám Đốc Công an tỉnh, ông Tharna Sanee, Tổng giám đốc LSP, đại điện lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ của hai đơn vị cùng lãnh đạo chính quyền xã.

Hình ảnh buổi tặng bình chữa cháy cho người dân

Phát biểu tại sự kiện, đại diện lãnh đạo Công ty LSP đã cảm ơn sự hợp tác và tham gia người dân thuộc khu vực thôn 3, xã Long Sơn - khu vực giáp ranh nhà máy trong cuộc diễn tập di tản cộng đồng, một phần của diễn tập ứng phó sự cố khẩn cấp mà LSP đã phối hợp với tỉnh BR - VT và Công an tỉnh BR – VT tổ chức vào ngày 27/5 vừa qua. Đây là buổi diễn tập có quy mô cấp tỉnh, với sự tham gia của hơn 40 cơ quan, đơn vị cùng 500 cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân viên các công ty, doanh nghiệp và hơn 50 phương tiện chuyên dụng PCCC và CNCH các loại. Mục tiêu của cuộc diễn tập không chỉ nhằm đảm bảo hiệu quả trong việc xử lý các sự cố khẩn cấp tại Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn mà còn đảm bảo sự an toàn cho tất cả các bên liên quan, đặc biệt là cộng đồng xung quanh.

​Nhân dịp này, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh cũng đã hướng dẫn người dân cách thức sử dụng và bảo quản các bình chữa cháy để đạt hiệu quả tốt nhất trong công tác phòng cháy chữa cháy.

Huy Na

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14242361
Số người đang truy cập: 45
Hôm nay: 38516
Hôm qua: 28514
Tuần này: 156297
Tuần trước: 232267
Tháng này: 38516
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác