PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG

ĐÃ TÌM ĐƯỢC ĐỦ 10 ĐỐI TƯỢNG TRONG VỤ ĐẬP PHÁ KÍNH, ĐÈN CHIẾU SÁNG NHIỀU XE Ô TÔ TRÊN ĐỊA BÀN TP. VŨNG TÀU

Ngày 30/3/2020, sau khi Công an TP. Vũng Tàu bắt giữ được 02 đối tượng tham gia đập phá kính chắn gió và đèn chiếu sáng nhiều xe ô tô đậu trên đường phố thuộc địa bàn TP. Vũng Tàu vào đêm 28, rạng sáng ngày 29/3/2020 là Nguyễn Văn Kiên (18 tuổi) và Phạm Hoàng Anh Thư (16 tuổi). Đồng thời xác định được 08 đối tượng còn lại cùng tham gia vào vụ hủy hoại tài sản này, Công an thành phố đã tiến hành vận động thân nhân của các đối tượng liên quan thuyết phục con em ra trình diện.

Ảnh: 04 đối tượng cuối cùng ra đầu thú tại Công an TP. Vũng Tàu.

Và trong buổi chiều ngày 30/3, có 06 đối tượng đã được gia đình đưa đến Công an TP. Vũng Tàu đầu thú, gồm: Nguyễn Thành Đạt (16 tuổi); Huỳnh Thanh Long (18 tuổi); Phạm Huỳnh Hữu Hậu (16 tuổi); Lê Minh Kỳ (16 tuổi); Nguyễn Hoàng Phú (14 tuổi) và Vương Đình Bảo Long (15 tuổi).

Đến buổi tối cùng ngày 02 đối tượng còn lại cuối cùng là Bùi Thuận Phát (17 tuổi) và Cảnh Chi Anh Duy (17 tuổi) cũng đã được gia đình đưa đến cơ quan Công an đầu thú. Như vậy là cả 10 đối tượng liên quan đến vụ việc đều đã bị bắt, hoặc đến Công an TP. Vũng Tàu khai nhận hành vi vi phạm pháp luật.

Ảnh: các đối tượng tham gia phá hủy tài sản

Hiện Công an TP. Vũng Tàu vẫn đang tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai của cả 10 đối tượng, xác định tính chất, mức độ hành vi của từng đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

                                                                                    An Bình


Danh mục Danh mục