Gương người tốt việc tốt Gương người tốt việc tốt

TRAO TẶNG SỔ TIẾT KIỆM VÀ NHẬN ĐỠ ĐẦU CÁC CON CỦA CÁN BỘ CÔNG AN
Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ gia đình đồng chí Thượng úy Nguyễn Hoài Thanh, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TX Phú Mỹ đã qua đời do bệnh nặng, ngày 1- 4, Đoàn công tác của Công an thị xã do đồng chí Thượng tá Lê Anh Đại, Phó Trưởng Công an thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng Sổ Tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình đồng chí Nguyễn Hoài Thanh.
Được biết gia đình đồng chí Thanh có hoàn cảnh rất khó khăn, có 2 con nhỏ, trong đó nhỏ nhất chỉ 01 tháng tuổi, kinh tế gia đình chủ yếu dựa vào đồng chí Thanh.
Đoàn đã đến thăm và trao tặng Sổ Tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình đồng chí Nguyễn Hoài Thanh
Với tinh thần tương thân tương ái và nghĩa tình đồng đội, Cán bộ chiến sĩ Công an Thị xã Phú Mỹ đã tự nguyện đóng góp được 140 triệu đồng, số tiền còn lại do các doanh nghiệp là Ngân hàng BIDV Phú Mỹ, Công ty môi trường Quý Tiến, Công ty 579 và các một số nhà hảo tâm khác trao tặng cho gia đình.
Tại buổi trao sổ tiết kiệm, đồng chí Trưởng đoàn chia sẻ đồng chí Thanh là cán bộ có năng lực, tinh thần trách nhiệm cao, luôn an tâm công tác và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được đồng chí, đồng đội tin tưởng, quý mến. Sự ra đi của đồng chí đã để lại những mất mát rất lớn đối với đơn vị, gia đình. Với sự hỗ trợ, động viên của cán bộ chiến sĩ Công an thị xã cùng các nhà hảo tâm, Đoàn công tác mong muốn gia đình vượt qua mất mát, khó khăn, ổn định cuộc sống.
Dịp này, Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ Công an thị xã đã nhận đỡ đầu hai con của đồng chí Nguyễn Hoài Thanh đến năm 18 tuổi với kinh phí hỗ trợ 2 triệu đồng mỗi tháng.
Huy Na

Danh mục Danh mục