Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Lực lượng Công an xã Hòa Long, TP Bà Rịa tăng cường chống dịch COVID-19 tại địa phương.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, lực lượng Công an xã Hòa Long đã và đang triển khai quyết liệt, mạnh mẽ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, ngăn ngừa dịch bệnh lây lan vừa đảm bào công tác an ninh trật tự tại địa phương.

Với nhiệm vụ được giao, lực lượng Công an xã Hòa Long đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể đã triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch COVID-19 tại địa phương. Lực lượng Công an xã đã tuyên truyền lưu động tại các tuyến đường, những nơi tập trung đông người như chợ, các cơ sở kinh doanh với 120 lượt, phát 500 tờ rơi phòng chống tội phạm và dịch Covid-19, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các quy định, hướng dẫn về phòng, chống dịch. Lực lượng Công an xã xuống tận các hộ gia đình tuyên truyền, vận động người dân chấp hành các quy định về phòng chống dịch, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. Phân công lực lượng thường xuyên kiểm tra, theo dõi chặt chẽ các trường hợp trong diện theo dõi tại nhà nhằm hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh. Bên cạnh đó, lực lượng Công an xã đã chủ động rà soát, lập danh sách tất cả những trường hợp đi từ vùng có dịch bệnh trở về địa phương, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức cách ly, điều tra dịch tễ, lấy mẫu xét nghiệm và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn 5K của Bộ Y tế. Ngoài ra, lực lượng Công an xã thường xuyên phối hợp Quân sự xã Hòa Long tiến hành tuần tra kiểm soát, lập chốt trên các tuyến đường trên địa bàn xã trong thời gian giãn cách theo chỉ thị 16/CT-TTg, để kiểm soát sự đi lại của người dân nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Đồng thời lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành chủ trương Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho quần chúng nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự ở địa phương.

 

Hình ảnh : Công an xã Hòa Long làm việc với đối tượng đăng thông tin sai sự thật.

Với số lượng công việc và áp lực không hề nhỏ đối với lực lượng Công an cơ sở, Đ/c Thiếu tá Trần Hoài Nam – Trưởng Công an xã Hòa Long chia sẻ: "Thời gian qua, lực lượng Công an xã Hòa Long đã căng mình triển khai thực hiện rất nhiều công việc liên quan công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn cũng như đảm bảo tình hình ANTT tại địa phương. Nhiều CBCS của đơn vị đã trực chiến tại đơn vị 24/24 không về với gia đình từ nhiều tuần nay để có thể đảm bảo được số lượng công việc tại đơn vị. Ban chỉ huy Công an xã luôn động viên, khích lệ tinh thần cho CBCS trong đơn vi. Tuy công việc nhiều và áp lực nhưng CBCS trong đơn vị luôn cố gắng, lạc quan làm việc để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao".

Ngoài các công tác trên, Công an xã Hòa Long còn vận động các mạnh thường quân tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn trong thời gian bùng phát dịch trên địa bàn xã nhằm chia sẽ sự khó khăn của bà con.

Hình ảnh: Công an xã Hòa Long thăm và tặng quà cho các gia đình trên địa bàn xã.

Với quan điểm tuyệt đối không được chủ quan, lơ là và bị động, lực lượng Công an xã Hòa Long đã và đang nâng cao hiệu quả công tác, vừa đảm bảo an ninh trật tự vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ  phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương.

BBT Phòng xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13999424
Số người đang truy cập: 88
Hôm nay: 8781
Hôm qua: 29290
Tuần này: 148453
Tuần trước: 218465
Tháng này: 798059
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác