Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Sáng 25/7, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cùng Đoàn Công tác Trung ương đã kiểm tra  công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, dự và phát biểu chỉ đạo cuộc họp trực tuyến giữa Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh của Bộ Công an và Bộ Chỉ huy tiền phương, Bộ Công an với Công an các địa phương phía Nam tại điểm cầu Công an tỉnh.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã kiểm tra  công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Cảng Quốc tế Tân Cảng Cái Mép, TX. Phú Mỹ; kiểm tra thực tế khu vực cảng cá Long Hải, TT. Long Hải, huyện Long Điền, hiện là điểm nóng lây lan Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Sau khi đi kiểm tra thực tế, Phó Thủ tướng đã dự và phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp trực tuyến giữa Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh của Bộ Công an và Bộ Chỉ huy tiền phương, Bộ Công an với Công an các địa phương phía Nam, ghi nhận vai trò của lực lượng công an trong thực thi các nhiệm vụ phòng chống dịch cũng như tham mưu các biện pháp, giải pháp cấp bách cho cấp ủy, chính quyền các cấp trong chiến lược phòng, chống dịch. Phó Thủ tướng cũng đã cảm ơn và chia sẻ các khó khăn, vất vả của lực lượng, đặc biệt là Công an TP. Hồ Chí Minh. Phó Thủ tướng chỉ đạo các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ phải thực hiện nghiêm, không để tình trạng "ngoài chặt, trong lỏng", là cơ sở để chặt đứt các nguồn lây nhiễm trong cộng đồng; phát huy vai trò của lực lượng công an trong công tác truy vết, duy trì chiến lược "truy vết, ngăn chặn, cách ly, khoanh vùng, dập dịch", đặc biệt phải làm tốt công tác ngăn chặn, giữ vững những vùng xanh, hình thành vành đai an toàn xung quanh TP. Hồ Chí Minh; đảm bảo lưu thông hàng hóa theo "luồng xanh"; tăng cường lực lượng phòng, chống dịch tại các khu vực phức tạp, đặc biệt là trại cai nghiện tại các địa phương…

Đồng chí Thiếu tướng, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đã phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng, hứa sẽ kiểm tra, rà soát ngay các mặt công tác để kịp thời chỉ đạo, tạo sự chuyển biến, mang lại hiệu quả rõ nét hơn trong công tác phòng chống dịch.   

Thành Trung – Ngô Huy


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13984742
Số người đang truy cập: 65
Hôm nay: 23458
Hôm qua: 23803
Tuần này: 133840
Tuần trước: 218465
Tháng này: 783446
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác