Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Lực lượng Công an tăng cường các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch tại TP Vũng Tàu

Tính đến nay, trên địa bàn TP Vũng Tàu có 1.282 người nhiễm Cohid-19, chiếm gần 1/3 tổng số ca nhiễm trên địa bàn tỉnh. Lực lượng Công an TP Vũng Tàu và các lực lượng phối hợp đã tập trung thực hiện nghiêm các giải pháp nhằm quản lý địa bàn, quản lý con người và phương tiện, hạn chế mọi di chuyển không cần thiết trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, phòng ngừa lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Những ngày gần, số ca bệnh đã có nhiều hướng giảm, song vẫn còn các ca bệnh ngoài cộng đồng vẫn được phát hiện, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm phức tạp trong các khu dân cư.

 

Nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn TP Vũng Tàu, trưa ngày 10-9, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công an TP Vũng Tàu và đại diện các đơn vị liên quan. Tại cuộc họp, Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an TP Vũng Tàu đã báo cáo tình hình triển khai lực lượng nhằm bảo đảm nghiêm quy định giãn cách "ai ở đâu, ở đó". Theo đó, đơn vị đã bố trí lực lượng  tuần tra, kiểm soát thường xuyên trên 275 tuyến đường giao thông, nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, đồng thời phân luồng, bảo đảm kiểm soát chặt chẽ tình trạng lưu thông trong thành phố; song song đó, bố trí lực lượng công an phường, phối hợp chính quyền cơ sở tổ chức tuần tra, chốt chặn để kiểm soát trên 1.200 tuyến đường hẻm. Tuy nhiên, để công tác phòng ngừa lây lan dịch bệnh hiệu quả hơn nữa trong đợt giãn cách tiếp theo, Công an thành phố cần được bổ sung quân số kịp thời để tăng cường các hoạt động tuần tra, kiểm soát và xử lý các hành vi vi phạm quy định giãn cách trên địa bàn.

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị thảo luận về các vấn đề liên quan đến công tác tăng cường lực lượng, phương tiện và đề xuất các giải pháp, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tham mưu, chuẩn bị lực lượng, phương tiện, các trang thiết bị hỗ trợ như máy fly cam, xe mô tô, bố trí lại các chốt, tổ tuần tra… nhằm nâng cao hiệu quả việc kiểm soát di chuyển của người và phương tiện, đặc biệt ở các địa bàn nhỏ hẹp, phức tạp, các khu phong tỏa…; đồng thời phân công một tổ công tác đặc biệt do một đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh phụ trách, cùng các đồng chí đại diện các đơn vị chức năng, trực tiếp xuống địa bàn, phối hợp chính quyền thành phố chỉ đạo và giải quyết kịp thời các hoạt động của công tác bảo đảm an ninh, trật tự và phòng, chống dịch Covid-19 tại địa bàn TP. Vũng Tàu.    

Thy Mai

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14155096
Số người đang truy cập: 52
Hôm nay: 17036
Hôm qua: 52641
Tuần này: 69677
Tuần trước: 232267
Tháng này: 951550
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác