Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Ban Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng các đơn vị, địa phương có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm

Trong hai ngày 18 và 19/4, thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thời, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh đã đến thăm, trao thưởng và động viên, chúc mừng thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm của Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh, Công an TP. Vũng Tàu, Công an TX. Phú Mỹ, Công an TP. Bà Rịa và Công an huyện Long Điền.

Trong thời gian vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã có nhiều nỗ lực trong công tác, lập được nhiều thành tích, chiến công xuất sắc trong đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm. Trong đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh xác lập và đấu tranh thành công Chuyên án triệt phá nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng; Công an TP. Vũng Tàu đấu tranh thành công 02 chuyên án bắt giữ đối tượng sử dụng thuốc hướng thần để cướp tài sản và nhóm đối tượng tàng trữ, mua bán, sản xuất ma tuý nước biển từ TP HCM đến địa bàn tỉnh; Công an TX. Phú Mỹ triệt phá nhiều điểm phức tạp về ma tuý, Công an TP. Bà Rịa và Công an huyện Long Điền phối hợp chặt chẽ đấu tranh Chuyên án triệt phá nhóm đối tượng Cướp tài sản…

Đồng chí Phó Giám đốc đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác Công an, đặc biệt là công tác đấu tranh phòng chống tội phạm về trật tự xã hội và ma tuý, nhấn mạnh những kết quả nổi bật trên của các đơn vị, địa phương đã thể hiện ý chí quyết tâm, nghiệp vụ sắc bén và bản lĩnh vững vàng của cán bộ chiến sỹ Công an Bà Rịa - Vũng Tàu, góp phần quan trọng bảo đảm tốt ANTT trên địa bàn tỉnh. Đồng chí đề nghị Công an các đơn vị, địa phương phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, nhất là phát huy vai trò tham mưu cho Ban chỉ đạo 138 các cấp để huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị trong công tác phòng chống tội phạm. Cùng với đó, triển khai các kế hoạch, tăng cường lực lượng, phương tiện đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự trong dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, góp phần tạo môi trường an ninh, an toàn cho người dân và du khách.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thời đã trao thưởng và tặng hoa chúc mừng những chiến công xuất sắc của Phòng Cảnh sát hình sự và Công an các địa phương.

Thành Trung - Bá Hải

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14095098
Số người đang truy cập: 96
Hôm nay: 10596
Hôm qua: 47322
Tuần này: 10596
Tuần trước: 232267
Tháng này: 892469
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác