Tin nóng Tin nóng

Mâu thuẫn khi ăn nhậu, chủ tiệm internet dùng súng hơi bắn bị thương người khác

Ngày 06/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng Bảo Thúc ( tên gọi khác là Thức, SN 1977, trú tại tỉnh Khánh Hòa), Lê Minh Trí ( SN 2003, trú tại tỉnh Trà Vinh) và Trần Anh Tiến (SN 1990, trú tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 05/11, Bảo Thúc đến nhà ông H.Q.B. (SN 1983) tại phường Kim Dinh, TP. Bà Rịa để ăn nhậu. Trong lúc ăn nhậu, giữa Thúc và ông B. xảy ra xích mích và được những người khác can ngăn.

Sau đó, Thúc điều khiển xe ô tô về lại tiệm Internet của mình tại phường Phước Hưng, TP. Bà Rịa. Tại đây, Thúc gọi điện thoại hẹn ông B. đánh nhau rồi rủ thêm Lê Minh Trí và và Trần Anh Tiến là 02 nhân viên trong tiệm đi cùng để đánh B.

Tang vật thu giữ

Trước khi đi, Trí cầm theo 01 con dao bằng sắt màu đen còn Thúc lấy 01 cây súng hơi loại bắn đạn chì bỏ vào cốp xe ô tô, sau đó cùng Tiến và Trí quay lại nhà B.

Khi đến nơi, Trí thả con dao xuống lề đường rồi cùng Tiến đi vào trong và xảy ra xô xát với ông B. Lúc này, Thúc lấy khẩu súng để bên ghế phụ, đi vào, cầm súng hướng vào người của ông B. và bắn một phát đạn làm nạn nhân ngã xuống đất. Khi thấy nhiều người trong nhà ông B. chạy ra, các đối tượng bỏ chạy ra đường và lên xe ô tô chạy đi. Còn ông B. bị thương tích ở vùng bụng, được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị thương tích.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Bà Rịa đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân thành phố tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ vật chứng liên quan, phối hợp cùng Công an phường Phước Hưng đưa các đối tượng có liên quan về làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Bà Rịa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thành Trung – Công Hoan

 

 


Danh mục Danh mục