Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Cuộc thi “Thanh niên Công an làm theo lời Bác”

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/ 2022), tại Công an thị xã Phú Mỹ, khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức cuộc thi "Thanh niên Công an làm theo lời Bác" với chủ đề "Tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh và 6 điều Bác Hồ dạy CAND".

Một số hình ảnh Hội thi

Cuộc thi "Thanh niên Công an làm theo lời Bác" được tổ chức với sự tham gia của 07 đội đến từ các công an các huyện, thị xã, thành phố. Mỗi đội tham dự phải trải qua 04 phần thi như: Trình diễn trang phục; phần thi kiến thức chung gồm các câu hỏi tìm hiểu về cuộc đời, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thuyết trình về các nội dung liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp Hồ Chủ tịch và phần thi văn nghệ. Với sự chuẩn bị, tập luyện chu đáo, thể hiện không chỉ kiến thức, kỹ năng mà còn thể hiện tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm của tuổi trẻ, các đội đã thực hiện xuất sắc các phần thi của mình. Nếu như các nội dung thi thuyết trình với nhiều phần thi xúc động, ý nghĩa sâu sắc, thì phần thi năng khiếu, văn nghệ lại mang đến một không khí sôi nổi, vui tươi, tạo nên nhiều cảm xúc cho cả các thành viên dự thi, ban giám khảo và khán giả.

Các đội đạt giải cao trong Hội thi

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi Công an thị xã Phú Mỹ, đội thi Công an TP Vũng Tàu đạt giải nhì, Công an TP Bà Rịa đạt giải ba. Đây là một hoạt động thiết thực, bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào "CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy" trong khối thi đua huyện, thị xã, thành phố nói riêng, trong lực lượng Công an BRVT nói chung.

Đội Tuyên Truyền


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13981212
Số người đang truy cập: 36
Hôm nay: 19933
Hôm qua: 23803
Tuần này: 130315
Tuần trước: 218465
Tháng này: 779921
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác